“Ngày hội Thế giới tuổi thơ” lần thứ 25 là chương trình nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tháng hành động vì trẻ em (tháng 6). Sự kiện do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trung tâm Triển lãm văn hóa nghệ thuật Việt Nam phối hợp UBND huyện Mê Linh (Hà Nội) tổ chức. Diễn ra từ 30/5 - 02/6/2024, “Ngày hội thế giới tuổi thơ” mang đến nhiều hoạt động đặc sắc. 

Đây là cơ hội để các em nhỏ tham gia nhiều hoạt động vui chơi, trải nghiệm gắn với các loại hình văn hóa, nghệ thuật, thể thao: xiếc, múa rối, tranh, gốm... Đặc biệt, các bạn nhỏ có cơ hội giao lưu cùng các nghệ sĩ nổi tiếng như Xuân Bắc, Tự Long... Ngoài ra, ngày hội còn có chương trình festival nghệ thuật thiếu nhi và trình diễn thời trang “Xứ sở ước mơ”, tặng quà cho các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập... Đến với “Ngày hội thế giới tuổi thơ” năm nay, các em nhỏ, phụ huynh có dịp tham quan nhiều gian hàng trải nghiệm, nhận nhiều quà tặng từ các nhãn hàng, đơn vị đồng hành. 

Các hoạt động được miễn phí hoàn toàn cho thiếu nhi tham gia vui chơi, trải nghiệm.

Hiup 1.jpg
Ngày hội thế giới tuổi thơ lần thứ 25 diễn ra tại Mê Linh, Hà Nội

Thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng Hiup là một trong những đơn vị đồng hành xuyên suốt trong 4 ngày diễn ra sự kiện. Tham gia gian hàng Hiup, các em nhỏ sẽ được check-in chụp ảnh, viết “Ước mơ tương lai” và nhận về những túi quà xinh xắn từ Hiup. Ngoài ra, bạn nhỏ may mắn sẽ có cơ hội nhận các phần quà lớn từ chương trình với tổng giá trị lên đến hơn 4 triệu đồng như: balo, xe đạp thể thao, bộ bàn học ghế ngồi chống gù lưng... 

Hiup  2.jpg
Hiup 3.jpg
Các em nhỏ tham gia trải nghiệm và nhận quà miễn phí tại gian hàng Hiup

Đặc biệt, Hiup còn là nhà tài trợ kim cương của show thời trang “Xứ sở ước mơ”. Đây là đêm trình diễn thời trang chính diễn ra vào tối 2/6/2024, quy tụ 1000 diễn viên nhí từ mọi miền tổ quốc tham dự. Chương trình gửi gắm thông điệp ý nghĩa về ước mơ, hoài bão của thiếu nhi; giúp các bạn nhỏ nuôi dưỡng tài năng và thể hiện năng khiếu của mình thông qua “lăng kính” của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, những thương hiệu thời trang uy tín. Chương trình mang đến một sân chơi thời trang chuyên nghiệp dành cho trẻ em Việt Nam. 

Hiup 4.jpg
Hiup đồng hành bố mẹ trong hành trình nâng cao tầm vóc trẻ em Việt

Tại show “Xứ sở ước mơ”, Hiup trao tặng gần 100 phần quà ý nghĩa cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Với mục tiêu “Nâng cao tầm vóc trẻ em Việt”, Hiup mong muốn mang lại những giá trị thiết thực trong hành trình phát triển thế hệ tương lai nước nhà.

Thông tin liên hệ:

Đơn vị phân phối độc quyền sản phẩm dinh dưỡng Hiup: Công ty TNHH Kinh doanh và công nghệ Alama Việt Nam

Hotline: 1900 8013

Website: https://hiup.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/hiupsuanontangchieucao

Địa chỉ: Số 7, ngõ 1194, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngọc Minh