- Khi khám phá tủ lạnh của Giang Hồng Ngọc, cô gây bất ngờ khi tiết lộ có sở thích bỏ sữa tắm và các loại mặt nạ dưỡng da vào tủ lạnh vì chỉ muốn mát lạnh.

Tập 16 của Cuộc chiến mỹ vị đã lên sóng tối 30/4 với sự góp mặt của hai khách mời Giang Hồng Ngọc và diễn viên Anh Đức cùng với 4 đầu bếp quen thuộc trong mỗi tập là Hoàng Nhân, Sĩ Toàn, Ngọc Anh và Vũ Dino.

{keywords}
Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc tham gia chương trình Cuộc chiến mỹ vị.


Mở đầu chương trình là phần làm quen giữa hai khách mời, đầu bếp và cùng hai MC vui tính Will và An Nguy. Khi Giang Hồng Ngọc xuất hiện, cô liên tục được Will làm mai với các anh đầu bếp điển trai. Ngay lập tức, Anh Đức vu vơ: “Sao chương trình không có đầu bếp nữ?”.

{keywords}
Anh Đức hóm hỉnh khi tham gia chương trình.

Hưởng ứng không khí, đầu bếp Sĩ Toàn đáp trả: “Em thấy nhiều chương trình anh Đức tham gia em thấy anh Thành hay anh Trường Giang đều gả nhiều lần cho nhiều khách mời là nữ nhưng đều bất thành. Nếu chương trình có đầu bếp nữ kết quả cũng không khác gì anh Đức ơi!”. Nam diễn viên Anh Đức đứng hình khi nghe xong lời phản bác từ Sĩ Toàn. 

Trong phần khám phá khẩu vị khách mời, Giang Hồng Ngọc chia sẻ rằng mình ăn gì cũng được trừ đu đủ. ''Nó thối lắm. Nếu mở tủ lạnh mà thấy xuất hiện đu đủ trong tủ lạnh thì tôi sẽ không đụng đến 10 ngày”, cô nói.

Món nước nữ ca sĩ yêu thích hủ tiếu nam vang, cá trê chiên nước mắm, tôm kho thịt mắm ruốc Huế,.. “Nói chung Ngọc thích món ăn Trung và Nam còn món Bắc Ngọc không thích!”. Chia sẻ thêm, nữ ca sĩ nấu ăn rất ngon nên có thể tự sắp xếp các món ăn mỗi này.

Mặc dù gia đình của nam diễn viên Anh Đức là gốc miền Bắc nhưng anh lại sinh ra và lớn lên ở miền Nam, từ nhỏ lại sống trong khu quận 5 nên anh ảnh hưởng nhiều đến phong cách ẩm thực Trung Hoa. Khi An Nguy hỏi nam diễn viên có thích món Bắc không?, “Tuy gốc Bắc nhưng mình ít ăn món Bắc nhưng cũng vài món rất thích đó là bún chả Hà Nội” – Đức Anh trả lời. Món ăn mà Anh Đức ghét là những loại rau có mùi nồng như cần, ngò, tần ô, tía tô, diếp cá,...

Đến phần tài lẻ của các đầu bếp, lần thử thách này, bằng mọi thủ thuật khác nhau như nạo, lọc, đánh vảy, trang trí,.. các đầu bếp phải tạo ra được một sản phẩm sinh động nhất để gây ấn tượng với khách mời chỉ vỏn vẹn trong 2 phút từ chương trình.

Khi khám phá tủ lạnh của ca sĩ Giang Hồng Ngọc, ngoài nước mát, cánh gà, ức gà và trái cây thông thường như ổi, dưa hấu. Cô gây bất ngờ khi tiết lộ có sở thích bỏ sữa tắm và các loại mặt nạ dưỡng da vào tủ lạnh vì chỉ muốn mát lạnh. “Trời ơi đặc biệt quá!” – Anh Đức ngạc nhiên.

Khám phá tủ lạnh của hai khách mời Anh Đức - Giang Hồng Ngọc:

Khám phá tủ lạnh của Giang Hồng Ngọc

Phía tủ lạnh phong phú của diễn viên Anh Đức bao gồm các loại rau dền, salad; các loại trái cây như thanh long, bơ, vú sữa và các loại đồ ăn đông lạnh: chả cá, thịt bò, cá bóp.

Cả hai đầu bếp Ngọc Anh cũng như Sĩ Toàn đều có sở trường là món Âu. Nhưng với lần thử thách hôm nay, cả hai phải nấu món Á. Đối với Ngọc Anh, anh phải thực hiện món ăn với chủ đề món ăn dành cho người bận rộn. Còn Sĩ Toàn là món ăn giúp giữ giọng hát.

Kết quả cuối cùng cả hai hòa nhau, số tiền thưởng 10 triệu tiền mặt sẽ được chia đều Ngọc Anh và Sĩ Toàn. 

Ngọc Huỳnh


Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố sân khấu khi đang hát

Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố trên sân khấu Trời sinh một cặp khi đang song ca cùng người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu.

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Mãn nhãn trước màn đánh võ kịch tính của đội võ cổ truyền

Nhóm võ Lửa Thiêng gây phấn khích cho cả trường quay trước màn đánh võ kịch tính kết hợp cùng vũ đạo và âm nhạc trong chương trình "Đấu trường võ nhạc".

Giọng hát 'khó đỡ' của 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ

Giọng hát 'khó đỡ' của 'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ

Quốc Cơ bất ngờ trở thành một "ca sĩ bất đắc dĩ" khi xuất hiện trong tập 7 "Cao thủ đấu nhạc".

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Lựa chọn ca khúc "Thương lắm miền Trung", chàng Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường khiến người nghe thổn thức.

Hát mãi ước mơ: Nghệ sĩ cải lương 86 tuổi đi bán vé số chăm vợ đau yếu

Hát mãi ước mơ: Nghệ sĩ cải lương 86 tuổi đi bán vé số chăm vợ đau yếu

Ở tuổi 86, nghệ sĩ cải lương Phi Hùng bị tai biến nhưng hàng ngày vẫn đi bán vé số để có tiền chăm vợ bị bệnh tiểu đường hơn 10 năm qua.