- Hoa hậu Giáng My sau "sự cố" photoshop quá đà đã xuất hiện trong buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi "Nữ hoàng đá quý Việt Nam" 2016 với tư cách đại sứ và giám khảo.

Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016 là một cuộc thi người mẫu và sẽ trao danh hiệu cho hai bảng thí sinh: thí sinh chưa lập gia đình (từ 18 - 30 tuổi) và đã lập gia đình (từ 21 - 47 tuổi). Theo đó, BTC sẽ trao hai danh hiệu cho hai bảng thí sinh lần lượt là Nữ vương đá quý cho độ tuổi 18 - 30 và Nữ hoàng đá quý cho độ tuổi 21 - 47.

{keywords}
{keywords}
Hoa hậu Giáng My.

Ban tổ chức ưu tiên cho các người đẹp, hoa khôi, hoa hậu, người mẫu, nghệ nhân và doanh nhân từng đoạt giải khuyến khích trở lên trong các cuộc thi cùng lĩnh vực cấp vùng, quốc gia hoặc cao hơn.

Ông Ngọc Hải - Trưởng BTC cuộc thi cho biết sẽ có một ban giám khảo chung để chấm cho hai bảng thí sinh. Về phần vương miện, người đoạt giải sẽ không được sử dụng vĩnh viễn mà sẽ là vương miện luân lưu chuyển giao khi có người kế nhiệm ngôi vị.

{keywords}
Hoa hậu Giáng My chụp ảnh cùng Trưởng BTC cuộc thi Ngọc Hải (ngoài cùng bên phải).

Bà Hoài Oanh - thành phần BTC cuộc thi tiết lộ, chiếc áo dài trị giá một tỉ đồng do nhà thiết kế Lan Hương thực hiện đã từng được ca sĩ Anh Thơ mặc trong liveshow riêng của cô sẽ được đưa lên sân khấu đêm chung kết Nữ hoàng đá quý Việt Nam 2016. Chung kết cuộc thi diễn ra vào 12/11 tại Hà Nội.

{keywords}
Hoa hậu Giáng My.

{keywords}
Giáng My trao đổi với một thành viên trong BTC.

{keywords}
Giáng My bên các thành viên BTC.
Anh Phương
Ảnh: HBN