BS. Hoàng Bội Hương, Bệnh viện Y học cổ truyền Trung ương, cho biết: “Giảo cổ lam là loại dược liệu quý. Từ xa xưa, vị thuốc này đã được vua chúa sử dụng để tăng sức khỏe, kéo dài tuổi thọ. Giảo cổ lam có chứa hơn 100 hoạt chất saponin có cấu trúc tương tự nhóm damaran trong nhân sâm. Những hoạt chất này có tác dụng giúp giảm cholesterol toàn phần, giảm triglyceride, ngăn ngừa hình thành các mảng xơ vữa động mạch, ổn định đường huyết và huyết áp…”

Nhiều nghiên cứu cho thấy, thành phần chính của giảo cổ lam là flavonoid và saponin. Loại thảo dược này còn chứa các vitamin và khoáng chất tốt cho sức khỏe như: selen, kẽm, mangan, sắt, phốt pho… Bên cạnh đó, cây giảo cổ lam 7 lá là loại có chứa nhiều hoạt chất saponin nhất, gấp 3 - 4 lần nhân sâm, có tác dụng làm hạ mỡ máu, ngăn ngừa tình trạng xơ vữa động mạch.

BS. Hoàng Bội Hương cho biết thêm, nhiều đề tài nghiên cứu đã chứng minh sử dụng giảo cổ lam thường xuyên hỗ trợ hạ mỡ máu, giảm lượng cholesterol toàn phần, triglyceride và tăng hoạt tính của enzyme lipoprotein lipase; từ đó, hỗ trợ làm giảm các mảng huyết khối bám vào thành mạch và ngăn ngừa nguy cơ xơ vữa động mạch.

{keywords}
 Giảo cổ lam giúp ổn định huyết áp, giảm mỡ máu

Sau nhiều năm nghiên cứu, đội ngũ chuyên gia Đức đã phát hiện ra cơ chế tác động trực tiếp vào enzyme trong quá trình chuyển hóa lipid, thông qua công nghệ enzyme siêu hoạt hóa. Cơ chế của công nghệ này là: dùng chính các enzyme trong cơ thể để tạo các phản ứng hóa sinh, giúp các dưỡng chất hoạt động nhanh, mạnh hơn tại các cơ quan chức năng. Nhờ tác động tới các enzyme, các dưỡng chất sẽ dễ dàng kích thích sâu đến các tế bào, thúc đẩy quá trình chuyển hóa lipid.

{keywords}
 

Sự kết hợp giữa công nghệ enzyme siêu hoạt hóa và hoạt chất quý từ các thảo dược tự nhiên như: giảo cổ lam, dây thìa canh, khổ qua rừng… có trong thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hasachi dạng viên sủi, mang đến công dụng: hỗ trợ bổ sung Alpha lipoic acid, hỗ trợ giảm cholesterol máu, hỗ trợ giảm nguy cơ xơ vữa động mạch do cholesterol máu cao.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hasachi được khuyên dùng cho người bệnh mỡ máu cao, người bị xơ vữa động mạch hoặc có nguy cơ mắc bệnh tim mạch do cholesterol máu cao.

{keywords}
 

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hasachi

Đơn vị phân phối: Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ SHB Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 8, tòa nhà Toyota Thanh Xuân, số 315 Trường Chinh, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Lê Hương