giao đồ ăn

Cập nhập tin tức giao đồ ăn

Chở khách không còn là động lực tăng trưởng chính của Grab

ictnews Dù nổi tiếng với dịch vụ “taxi công nghệ” hay "xe ôm công nghệ", mảng chở khách của Grab không còn là động lực tăng trưởng chính.

Grab và Gojek đặt tham vọng lớn ở Việt Nam

ictnews Cả Grab và Gojek đều đặt tham vọng với Việt Nam khi coi đây là thị trường chiến lược và đổ vào hàng trăm triệu USD để phát triển các công nghệ mới, chiếm lĩnh thị phần.

Hài hước hình ảnh mua cơm thời công nghệ, thả đồ từ tầng 3 cho tài xế đi ship

Những hình ảnh mới đây được chia sẻ trên mạng xã hội về việc, một hàng cơm chuyển đồ cho tài xế công nghệ bằng ròng rọc từ tầng 3 xuống đã khiến không ít người bất ngờ.

'Nhà hàng ma' không bàn ghế bùng nổ tại châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn

Không mặt tiền, không bàn ghế và không người phục vụ, các "nhà hàng ma" đang mọc lên như nấm sau mưa tại nhiều nước châu Á nhờ dịch vụ giao đồ ăn.

Grab thử nghiệm GrabKitchen tại Việt Nam, chuẩn bị phủ rộng giao đồ ăn khắp thành phố

ictnews Grab thử nghiệm xây dựng một địa điểm tập trung nhiều nhà bếp của các đối tác để tối ưu việc giao hàng và mang đồ ăn đến các cụm dân cư ở vùng xa trung tâm.

Grab và Gojek “đại chiến” thị trường giao đồ ăn Đông Nam Á

ictnews Từ sức mạnh cốt lõi là "xe ôm công nghệ", Grab và Gojek đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác, trong đó nổi bật nhất hiện tại là giao đồ ăn trực tuyến.

Đường đến doanh thu “khủng” của hàng quán bình dân: Thay đổi hình ảnh, liên kết ứng dụng giao đồ ăn, tối ưu hệ thống công nghệ

ictnews Ngồi bên cạnh nồi nước dùng trên con phố nhỏ, anh Thuận chưa từng nghĩ có lúc mình lại sở hữu đến ba cửa hàng bún Thái tại thành phố. Bất ngờ hơn, có người còn ra giá 500 triệu đồng để nhượng quyền thương hiệu khi chứng kiến cảnh shipper đứng ken đặc trước cửa hàng anh vào mỗi giờ cao điểm.

Công cụ đắc lực ‘giảm tải’ cho hàng quán lên app

Tối ưu quản lý và vận hành quy trình giúp giảm “ùn tắc” đơn vào giờ cao điểm, giảm tình trạng huỷ đơn… là những lợi ích mà nhiều chủ quán ăn nhận được sau cái “gật đầu" chuyển sang mô hình tích hợp.

87% người dùng chọn GrabFood là dịch vụ được đặt thường xuyên nhất

GrabFood là nền tảng giao nhận hàng đầu Việt Nam, với 87% người tham gia khảo sát cho biết GrabFood là dịch vụ giao nhận thức ăn họ sử dụng thường xuyên nhất - theo kết quả từ nghiên cứu độc lập của Kantar, được công bố vào tháng 8/2019.

Tiết lộ sốc về những người chuyên giao đồ ăn ở Mỹ

Hơn 1/4 số người giao đồ ăn (shipper) thừa nhận đã lén chén thức ăn của khách hàng trước khi giao, theo một khảo sát mới đây.

Lời mời ‘đốn tim’ tài xế công nghệ

Thấu hiểu những khó khăn trong công việc của đối tác tài xế GrabFood, Grab đã giới thiệu chương trình “Uống miếng nước bác tài ơi!” với hoạt động thiết thực.

Nhà hàng, quán ăn thời 4.0 đã ‘online’ đúng cách?

Mang hàng quán lên ứng dụng đang là xu hướng nhiều đơn vị kinh doanh ăn uống tại Việt Nam ưa chuộng. Tuy nhiên, liệu chỉ đơn thuần thiết lập sự có mặt "online" trên các nền tảng giao nhận thức ăn có đủ để các hàng quán "đổi đời"?

Từ hôm nay, khách hàng Grab có thể đặt nhiều dịch vụ trên ứng dụng Grab cùng một lúc

ictnews Khách hàng có thể cùng lúc gọi xe, đặt đồ ăn, giao hàng, đặt phòng khách sạn, nạp tiền điện thoại trên ứng dụng Grab.

Hàng quán thời 4.0: Không mặt tiền, không nhân viên, không shipper vẫn “phất” lên

ictnews Không cần đầu tư và tốn kém quá nhiều chi phí, sự "phù phép" của những nền tảng giao nhận thức ăn thời 4.0 đã khiến việc kinh doanh của loạt hàng quán được dịp "phất" lên không tưởng.

Dịch vụ giao đồ ăn kiếm tiền thế nào?

Công thức chung để kiếm tiền của dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến trên thế giới là hoa hồng thu từ tài xế, nhà hàng và các chương trình hợp tác quảng bá.

Cuộc chiến tỷ USD giành 'miếng bánh' giao đồ ăn tại Đông Nam Á

Thị trường giao đồ ăn tại một số nước Đông Nam Á đang tăng trưởng mạnh mẽ, được coi là "chiếc bánh" hấp dẫn. Tuy nhiên, nhiều chuyên gia đánh giá các doanh nghiệp không hề "dễ ăn".

Anh shipper tội nghiệp bị bùng 20 cốc trà sữa, nữ khách hàng còn phũ phàng nhắn tin "mình boom nha" khiến nhiều người phẫn nộ

Dù shipper đã cẩn thận hỏi lại khách có đồng ý đặt đơn không thì người này xác nhận là có, còn không quên khẳng định mình là "người đàng hoàng", nhưng khi 20 cốc trà sữa được giao tới thì vị khách phũ phàng gửi dòng tin nhắn "mình boom nha".

Nhà hàng, quán xá “phất” lên nhờ dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến

ictnews Nhiều nhà hàng, quán ăn ghi nhận mức tăng trưởng mạnh mẽ sau khi hợp tác với dịch vụ giao thức ăn, có nơi lên đến 300% tăng trưởng doanh thu.

Sau một năm ra mắt, GrabFood mở rộng dịch vụ 15 tỉnh thành, phát triển nhanh nhất Việt Nam

ictnews GrabFood vừa chính thức kỷ niệm một năm ra mắt thị trường Việt Nam, mở rộng dịch vụ ra 15 tỉnh thành, đơn hàng hàng ngày tăng 250 lần so với hồi mới ra mắt.