{keywords}
 

Từ tờ mờ sáng ngày 26, 27 Tết đến nay, cứ mỗi sáng sớm, các thành viên Đoàn Trường Cao đẳng Âu Lạc (TP. Huế) đã cùng nhau mang trên tay những giỏ đầy ắp bánh chưng rồi đến Chợ Đông Ba, chợ An Cựu, các công viên, trường học, bệnh viện trên địa bàn. Khoảng 80 chiếc bánh chưng đã được trao tặng hàng ngày cho người nghèo ở TP.Huế

Bà Nguyễn Thị Mân, (SN 1951, trú tại phường Hương Sơ) cho biết: “Năm nay dịch bệnh ảnh hưởng nên tôi không bán được gì nhiều ở chợ, đến ngày này (30 Tết) rồi nhưng vẫn chưa chuẩn bị được gì nhiều, nhưng may thay có các cô chú tặng một vài chiếc bánh chưng để ăn tết nên tôi cảm thấy rất vui”.

Còn ông Nguyễn Văn Tín (SN 1960, trú tại phường Tây Lộc) cho biết: “Sáng ra đi làm, tôi chưa có gì vào bụng cả, năm nay những người làm nghề lái xích lô như chúng tôi quả thật là rất khó khăn. Tôi cảm thấy may mắn khi được các cô giáo tặng cho 2 chiếc bạnh chưng ăn sáng”.

{keywords}
 

Bà Tôn Nữ Thuỳ Trâm, (Hiệu trưởng trường Cao đẳng Âu Lạc) chia sẻ:”Tôi rất vui khi được cùng những người đồng nghiệp làm một việc vô cùng thiết thực như thế này. Tuy chỉ là những chiếc bánh chưng ngày Tết không có giá trị vật chất cao nhưng đó là những chiếc bánh được chúng tôi làm với sự tâm huyết. Và tôi cùng các đồng nghiệp rất vui khi món quà của chúng tôi được nhiều người nhận trong sự biết ơn”

Bảo Lâm

Những sinh viên ở lại TP.HCM chống dịch xuyên Tết

Những sinh viên ở lại TP.HCM chống dịch xuyên Tết

Gác lại niềm vui sum họp bên gia đình trong những ngày Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, nhiều sinh viên TP.HCM tình nguyện tham gia chống dịch Covid-19.