Sáng nay, 26/4, hình ảnh đoạn tin nhắn được cho là của các giáo viên tại một cơ sở mầm non ở huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) với những lời lẽ chưa chuẩn mực nói về phụ huynh lan truyền nhanh chóng trên mạng xã hội.

Ngoài việc có lời lẽ không hay với phụ huynh, các cô giáo còn mỉa mai, nói xấu ngoại hình các học sinh mầm non. 

Một trong nhiều đoạn tin nhắn nói về phụ huynh, học sinh của các giáo viên lan truyền trên mạng xã hội. Ảnh chụp màn hình

Chiều cùng ngày, trao đổi với VietNamNet, ông Trần Xuân Nhương - Trưởng Phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Lưu, thông tin sự việc trên xảy ra tại một nhóm trẻ độc lập thuộc cơ sở tư thục Ngôi Sao (xã Quỳnh Ngọc, huyện Quỳnh Lưu).

Theo Trưởng phòng GD-ĐT huyện Quỳnh Lưu, phía chủ cơ sở xác nhận nội dung đăng tải trên mạng xã hội là sự thật, đồng thời nhận lỗi và có văn bản báo cáo.

“Những tin nhắn đó xuất phát từ nhóm kín của một số giáo viên. Họ có một số lời lẽ khiếm nhã với phụ huynh và học sinh tạo dư luận không tốt. Các giáo viên đã trực tiếp gặp mặt, gọi điện, nhắn tin gửi lời xin lỗi tới phụ huynh, đồng thời cam kết không tái phạm”, ông Nhương thông tin.

Theo ông Nhương, đây là cơ sở ngoài công lập, thuộc thẩm quyền xử lý của UBND xã Quỳnh Ngọc. Hiện các bên liên quan vẫn đang trong quá trình làm việc, xem xét phạm vi tác động, để có hình thức xử lý.

“Đối với cơ sở này, cần có hình thức xử lý phù hợp, không xem nhẹ nhưng cũng không quá đẩy cao vấn đề lên”, Trưởng phòng GĐ-ĐT huyện Quỳnh Lưu khẳng định.