Theo trang Carscoops, một bộ la-zăng tháo từ chiếc Bugatti Veyron đang được trang eBay bán với giá 27.500 USD. Đây là món hàng rất hiếm được rao bán bởi siêu xe Veyron chỉ có khoảng 450 chiếc trên toàn thế giới.

La-zăng siêu xe Bugatti Veyron có kích thước 20 inch, dạng đa chấu đơn cổ điển.

Theo thông tin trên trang eBay, bộ la-zăng này được lấy từ một chiếc Bugatti Veyron mới và đã được tháo ra để lắp vào bộ kit Mansory hoàn chỉnh. Chúng dường như ở trong tình trạng tuyệt vời, và chỉ có một số khiếm khuyết nhỏ trong quá trình bảo quản.

Bộ la-zăng trên Bugatti Veyron sản xuất bởi công ty OZ Racing ở Ý, có kích thước 265 /35ZR20. Thiết kế của la-zăng này là dạng đa chấu đơn, theo phong cách của Bugatti Type 35 Grand Prix những năm 1920. 

Giá của 4 chiếc la-zăng này có thể mua được hẳn 1 xe thể thao Toyota GR86 ở Mỹ.

Kiểu bu lông trên la-zăng này phù hợp với hầu hết các sản phẩm của VW Group, bao gồm nhiều mẫu xe Porsche, Audi, Lamborghini và thậm chí cả Bentley. Ngoài ra, la-zăng này cũng có thể lắp lên những chiếc Ferrari, Nissan, Renault và Peugeot. Tuy vậy, giá của bộ la-zăng này có thể còn đắt hơn cả nhiều dòng xe ấy. Tại Mỹ, 27.500 USD có thể mua được một chiếc xe thể thao Toyota GR86 2022 hoàn toàn mới.

Bugatti Veyron là mẫu siêu xe của hãng Bugatti ra mắt vào năm 2005. Xe được đặt theo tên của tay đua nổi tiếng Pierre Veyron. Dù trải qua nhiều phiên bản, Bugatti Veyron chỉ sản xuất tổng cộng 450 chiếc trên toàn cầu với giá bán khoảng 1,4 triệu USD.

Không chắc với giá trên, liệu bộ la-zăng này có được bán cho khách hàng nào hay không. Có lẽ, một số người đang sở hữu Bugatti Veyron sẽ quan tâm và muốn "đổi gió" cho chiếc xe của mình, hoặc có thể phục vụ cho nhu cầu sưu tầm của những những khách hàng lắm tiền.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)