Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ 2023

Nhân dịp lễ Tổng kết năm học 2022 - 2023, chương trình “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ” của thương hiệu Giày dép Bita’s được khởi động nhằm thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Bita’s đối với các em học sinh khó khăn có thành tích học tập tốt, thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. 

Có mặt tại lễ bế giảng của 70 trường học trải dài từ miền Bắc đến miền Nam, đại diện các chi nhánh, tiếp thị khu vực, đại lý Bita’s đã trao hơn 10.000 món quà là những đôi giày dép đến các em học sinh. 

Theo đại diện thương hiệu, qua chương trình, Bita’s được lắng nghe nhiều ước mơ, câu chuyện xúc động của các em nhỏ dù hoàn cảnh gia đình khó khăn nhưng luôn nỗ lực vươn lên trong học tập, cuộc sống. Bita’s hy vọng “bạn giày” mới sẽ giúp các em có cảm giác thoải mái và tự tin hơn cho những bước đi của mình. 

Ngoài việc tạo động lực cho các em học sinh, chương trình “Giày học đường - Tiếp bước tài năng trẻ” cũng kỳ vọng lan toả tinh thần “tương thân tương ái” trong cộng đồng.

“Qua chương trình này, Bita’s gửi gắm thông điệp rằng các em hãy dám mơ và hãy tự tin khám phá hành trình tri thức trong tương lai vì Bita’s sẽ và luôn là bạn đồng hành cùng các em. Đó cũng là một trong những sứ mệnh Bita’s không ngừng nỗ lực để trở thành tấm đệm vững chãi nâng đỡ cho những đôi chân nhỏ bé đang trên đường thực hiện hóa ước mơ” - đại diện Bita’s chia sẻ.

Bita’s - Câu chuyện của đôi giày

Với hơn 30 năm hoạt động và phát triển, Bita’s là thương hiệu giày dép chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Câu khẩu hiệu của Bita’s “… đến với mọi khoảng cách” - thể hiện mong muốn những đôi giày của thương hiệu sẽ là người bạn đồng hành của mỗi người để mỗi đôi giày đều có một câu chuyện riêng và gắn liền với những kỷ niệm của chủ nhân của chúng.

Từ những bước chân đầu đời của con trẻ cho tới khi lớn dần, các con sẽ ngày càng được tiếp xúc với nhiều đôi giày đa dạng hơn từ chất liệu, màu sắc cho tới những cấu trúc khác nhau. Đôi giày không chỉ là một vật dụng để bảo vệ đôi bàn chân mà còn là một người bạn đồng hành của tuổi thơ. Thấu hiểu điều đó, Bita’s đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm tương ứng với nhiều độ tuổi khác nhau, đặc biệt là giày dép cho trẻ em. Các hệ thống cửa hàng bán lẻ, nhà phân phối và đại lý của Bita’s trải dài trên khắp mọi miền đất nước nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu của người tiêu dùng. 

Đề cao tư duy phải thay đổi để phát triển, Bita’s còn chú trọng đầu tư máy móc thiết bị tân tiến, chất lượng sản phẩm theo tiêu chuẩn ISO 9001:2000, cải tiến mẫu mã hợp thời trang. Bita’s mong muốn trở thành một người bạn thân thương đồng hành trẻ em Việt Nam trên mọi nẻo đường, chinh phục mọi khoảng cách.

Công ty Cổ phần sản xuất hàng tiêu dùng Bình Tân - Bita’s 

Địa chỉ: 1016A Hương lộ 2, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

Hotline: (028) 3754 0457 - (028) 3754 3954

Website: https://bitas.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/bitasfootwear

Doãn Phong