Mùa hè là thời điểm của những chuyến đi kì thú, nhiều trải nghiệm thú vị. Đây là lúc lý tưởng để bạn cùng gia đình, bạn bè tham gia các hoạt động ngoài trời như đi biển, leo núi, trekking... Để chuyến đi trọn vẹn, bạn cần các sản phẩm thể thao outdoor chất lượng, đảm bảo sự thoải mái trong mọi trường hợp.

Trong mùa hè này, On gây chú ý toàn cầu với đôi giày thể thao hàng ngày Cloud 5 Coast, phù hợp cho những chuyến đi biển ngày nóng. Người dùng dễ dàng gấp gọn trong chiếc balo nhỏ mang theo khi đi du lịch. Đôi giày được thiết kế đơn giản với điểm nhấn slip-on, giúp chủ nhân dễ dàng phối hợp với nhiều loại phong cách khác nhau. Đặc biệt, chất liệu cao cấp phù hợp với tiết trời mùa nóng bức, giúp thoáng khí và thấm hút nhanh chóng, không gây mùi kể cả khi không mang tất. On ra mắt 2 bản phối màu xanh, mang lại sự mát mẻ trong mùa hè này. 

 Giày thể thao hằng ngày On Cloud 5 Coast

 Khác với chạy bộ, chạy đường mòn bao (trail) gồm nhiều thử thách và thách thức hơn nhiều bởi địa hình gồ ghề và đa dạng: vũng lầy, cát, sỏi, đất... Do đó, runner cần một đôi giày chạy trail có độ bám tốt, nhẹ, thoải mái và thoáng khí, có độ nâng đỡ tốt cho đôi chân để tránh sự chấn thương, căng cơ khi chạy.  

“Trợ thủ” không thể thiếu trên hành trình thú vị này là dòng giày On Cloudvista. Với công nghệ Missiongrip™ có các vấu hình vuông ở gót chân và bàn chân trước, các vấu đa góc ở khu vực cẳng chân và ngón chân, giày hỗ trợ lực kéo trên nhiều địa hình khác nhau. 

 Giày chạy chạy đường mòn On Cloudvista 

Ngoài ra, dòng giày thể thao thời trang Cloudeasy mang đến sự đơn giản mà thời trang. Đây là đôi giày phong cách minimalist (tối giản) với những gam màu đơn sắc, dễ dàng phối đồ dù bất cứ phong cách nào. Bên cạnh đó, On Cloudeasy có thiết kế hoàn mỹ dù đã lược bớt các bộ phận tiêu chuẩn để tạo cho đôi giày nhẹ nhàng hơn. 

Với slogan “Less parts - Less impact”, một đôi giày chỉ sử dụng 15 bộ phận, một nửa Speedboard® giúp tiết kiệm chất thải; sử dụng công nghệ được điều chỉnh từ On mang đến cho người chạy một chuyến đi nhanh nhạy và nhẹ nhàng. Cùng với đó, phần trên giày bằng Polyester được tái chế 100%, phù hợp xu hướng sống xanh ngày nay. 

Tại Việt Nam, On được phân phối chính hãng bởi Công ty TNHH ASH Việt Nam.

Mua hàng online chính hãng tại website: https://ash.vn/ hoặc tại các đại lý bán lẻ như SuperSport, ABCmart, AI SPORTS, Activ Running, Tốc Sport….

Hotline: (+84) 988 423 563

Email: hello@ash.vn

Thu Hằng