Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng trẻ trung tham dự sự kiện vì mối quan hệ thân thiết với NTK. Gần đây, anh đưa cả con trai Polo Nguyễn lên sân khấu thời trang.

Hoa hậu Hà Kiều Anh khoe nhan sắc rạng rỡ tuổi 47. Chị là người đẹp có mối quan hệ thân thiết với nhiều NTK danh tiếng ở Việt Nam và cũng thường đưa con gái trình diễn tại một số chương trình thời trang.
Siêu mẫu Thu Hằng là nghệ sĩ thân thiết của NTK Hoàng Hải. Cô dự hầu hết các sự kiện của NTK và sở hữu tủ đồ nhiều đầm do anh thiết kế.
Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 Lê Hoàng Phương.
Người đẹp Diệp Bảo Ngọc của 'Lật mặt 6' cũng dự sự kiện. 
Lệ Quyên và bạn trai Lâm Bảo Châu dự sự kiện chúc mừng NTK. Chị gắn bó với NTK từ thủa cơ hàn khi còn sống và làm việc ở Hà Nội.
Lệ Quyên chia sẻ tình cảm dành cho NTK.
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương diện vest hồng dự sự kiện. Chị phụ trách âm nhạc cho show “Giao hòa - Armonia” và hiện đã hoàn thiện phần âm nhạc cho show. 
Vợ diễn viên Bình Minh - doanh nhân Lê Anh Thơ điện đầm ren dự sự kiện. 

NTK Hoàng Hải chọn Venice làm địa điểm tổ chức bởi nét mộng mơ và cổ điển trong kiến trúc, nhưng dòng chảy thời trang luôn bắt kịp xu hướng hiện đại. Dự kiến fashion show có dàn mẫu trình diễn gồm: H’hen Niê, Tiểu Vy, Caterina Di Fuccia - Hoa hậu Hoàn vũ Italy 2021… 

Đại Trí