Vì giận vợ bỏ nhà đi không về, Lê Văn Phúc (SN 1980) ở Liên Khê, Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng, đã ra tay sát hại cháu của vợ là em Cù Văn Duy (SN 2003).

TIN BÀI KHÁC

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, Lê Văn Phúc đã khai nhận hành vi giết cháu vợ của hắn là em Cù Văn Duy, học sinh lớp 3A4, Trường Tiểu học Liên Khê.

Hung thủ tại cơ quan điều tra (Ảnh: VietNamNet)

Phúc lập gia đình với chị Cù Thị Hạnh và có hai mặt con, nhưng thời gian gần, vợ chồng này hay xảy ra xích mích. Theo phản ánh của gia đình chị Hạnh, Phúc thường xuyên đánh vợ khiến chị Hạnh phải bỏ nhà đi nơi khác sống tạm, hiện không ở cùng 3 bố con Phúc.

Muốn vợ quay về, chiều 23/02, Phúc đã nhắn tin gửi vợ với nội dung: “Nếu không quay về, có việc gì xảy ra thì đừng ân hận”. Cùng ngày, Phúc đã gọi cháu Duy đến nhà để chơi cùng 2 con của Phúc.

Tại đây, Phúc đưa cho hai con của mình tiền và bảo con ra hàng tạp hóa mua kẹo ăn. Khi con của Phúc quay về thì không thấy Duy. Cháu Duy mất tích cho đến sáng 25/02, khi thi thể cháu được mọi người phát hiện.

Trước đó, như VietNamNet đã đưa tin, vào khoảng 7 giờ sáng ngày 25/2, công an huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng cùng người dân xã Liên Khê, Thủy Nguyên đã phát hiện xác cháu Cù Văn Duy học lớp 3A4, Trường tiểu học Liên Khê tại đỉnh núi Mõ Ba, cách nhà nạn nhân khoảng 2km. Thi thể cháu được tìm thấy trong một bao tải màu vàng.

Cháu Duy là con trai trai lớn của gia đình anh Cù Văn Hà (SN 1978) và chị Nguyễn Thị Hà (trú tại xã Liên Khê). Từ một số nguồn tin thu thập được, lực lượng chức năng đã xác định được nghi phạm giết chết cháu Duy chính là Lê Văn Phúc, chồng cũ cô ruột cháu
Duy.

Mới đây, trao đổi trên Infonet, chị Cù Thị Hạnh tâm sự: “Ban đầu, khi chúng tôi yêu nhau, gia đình không đồng ý vì thấy Phúc là người chơi bời. Lấy nhau về tháng đầu tiên tôi đã bị đánh. Cứ mỗi lần có chuyện gì là anh ta dọa giết cả nhà tôi, giết bố tôi. Có lần, anh ta nghi ngờ tôi có người theo đuổi, anh ta dọa: “Nếu mà tao biết sự thật mười mươi thì tao giết mày!”.

"Vì thế, khi nghe anh ta dọa tôi nghĩ chắc cũng sẽ như những lần trước, sẽ không dám làm gì, chẳng ngờ... ", chị Hạnh thẫn thờ kể.

Lê Minh (Tổng hợp)