Bà Kate Prout, một triệu phú người Anh bị giết hại bởi chính chồng của mình – ông Adrian Prout, 47 tuổi. Sau khi chết, nữ triệu phú để lại cho chồng gần 1 triệu USD– thông tin này vừa được tiết lộ hôm 16/1.

TIN BÀI KHÁC

Triệu phú Kate Prout bị mất tích từ 3 năm trước ngay sau khi người chồng yêu cầu ly dị. Nhật ký của nữ triệu phú này cho thấy bà rất sợ hãi chồng vì ông có nhiều thí nghiệm để giết người và cũng có một mối tình ngoài hôn nhân.

Bà Kate Prout và chồng (Ảnh: Dailymail)
Sau khi vợ mất tích, ông Adrian bắt đầu mối quan hệ với một cô gái tên Debbie Garlick. Hai người đã có với nhau một đứa con ngay trước khi ông Adrian bị bắt giam vào tháng 2/2010.

Theo kết luận của các cuộc điều tra, nữ triệu phú này bị sát hại bởi chính tay người chồng của mình. Ông Adrian đã bị kết tội giết người và phải chịu 18 năm tù, tuy nhiên, ông vẫn là người được thừa hưởng chính trong gia tài của nữ triệu phú.

 Ông Adrian và người tình mới Debbie Garlick (Ảnh: Dailymail)

Sau khi chết, nữ triệu phú Prout để lại cho chồng một lượng bất động sản trị giá khoảng 626.000 bảng Anh (tương đương 996.000 USD). Sau khi ra tù, ở tuổi 55, số tài sản này sẽ thuộc về ông Adrian – Dailymail đưa tin ngày 17/1.

Bà Prout cũng để lại toàn bộ đồ trang sức của mình cho cô em gái Elizabeth Hopwood, tuy nhiên cô gái này đã yêu cầu hỏa táng tất cả cùng với chị mình.

Phương Linh (theo Dailymail)