Bộ 3 Thảo Nhi, Gil Lê và á hậu Phương Nhi lần đầu tiên kết hợp trong BST Rhythm của NTK Đỗ Long.
Gil Lê gây ấn tượng với hình ảnh phi giới tính, Thảo Nhi Lê toát lên vẻ nóng bỏng, còn Phương Nhi hóa tiểu thư dịu dàng.
Với BST Rhythm, NTK mong muốn đánh dấu bước đột phá trong phong cách thiết kế, đem tới những trang phục kết hợp giữa nghệ thuật và tính ứng dụng cao.
BST lần này là tập hợp những thiết kế quen thuộc nhưng vẫn hiện đại, lịch sự.
NTK Đỗ Long cho biết, bộ ảnh lấy ý tưởng từ một kỳ nghỉ ở nơi đầy nắng gió, do đó các thiết kế mang tinh thần nhẹ nhàng nhưng vẫn phảng phất nét đẹp riêng.
Á hậu Phương Nhi ngọt ngào, trong trẻo diện váy trắng. Họa tiết trang phục gợi cảm hứng về cảnh quan thiên nhiên dưới nước.
Phương Nhi sở hữu vẻ đẹp "thần tiên tỷ tỷ". Cô diện đầm ngắn khoe khéo được đôi chân dài.
Thảo Nhi Lê diện thiết kế tôn lên đường cong cơ thể qua những chi tiết cắt xẻ táo bạo. 
Các thiết kế hở eo, bra gợi cảm kết hợp chân váy dài hay bộ cánh xuyên thấu được xẻ cao táo bạo làm nổi bật được thân hình đồng hồ cát của Thảo Nhi Lê.
NTK cho biết đây là lần đầu ra mắt Resort Collection nên rất hào hứng và dành trọn tâm huyết trong ba tháng.
Những màu sắc trong BST Rhythm gợi lên khung cảnh tự nhiên của biển cả, sự chuyển đổi ánh mặt trời vào thời khắc hoàng hôn. Còn những gam nóng như đỏ cam pha trộn xanh tím được NTK sử dụng nhằm vẽ nên BST theo cách riêng.
Bên cạnh đó, các thiết kế trong BST cũng có gam màu trung tính như trắng, be, nude, vừa dễ phối đồ, vừa đem lại cảm giác thoải mái cho người mặc.