Á hậu Thảo Nhi tổ chức buổi tuyển chọn người mẫu cho đêm diễn thời trang của mình. Sự kiện quy tụ gần 100 người mẫu từ phi giới tính, chuyển giới, ngoại cỡ đến dàn người đẹp từng thi hoa hậu.
Siêu mẫu Hà Anh quyến rũ trong chiếc đầm đen tôn dáng, thiết kế cắt xẻ táo bạo phần ngực và eo. Cô làm giám khảo trong buổi tuyển chọn người mẫu cho đêm diễn thời trang của đàn em.
Giám khảo Hà Anh hướng dẫn thí sinh trình diễn trên nền nhạc, cô dặn dò người mẫu cảm nhận âm nhạc và làm chủ những bước đi của mình. 
Hoa hậu Ngọc Châu xuất hiện gợi cảm bên á hậu Thảo Nhi, cô mặc chiếc đầm trắng bó sát, khoe khéo eo thon. 
Hoa hậu Ngọc Châu chia sẻ: “Hãy sải bước tự tin, thoải mái và tỏa sáng trên sàn diễn. Các bạn có quyền thể hiện cá tính nhưng vẫn phải nằm trong chuẩn mực cho phép của buổi biểu diễn, của nhà thiết kế và bộ sưu tập”.
Siêu mẫu Hà Anh đưa ra nhận xét, góp ý giúp người mẫu có những bước đi hoàn thiện và thu hút.

Một số người đẹp như hoa hậu Kim Ngân, hoa khôi Diễm Trinh, á khôi Thanh Thanh, người mẫu Zicky Lee, người đẹp Đinh Thị Mỹ Ái, Thu Cúc, Như Mỹ… cũng tham gia buổi tuyển chọn của Thảo Nhi Lê.

Buổi tuyển chọn thu hút nhiều thí sinh với phong cách đa dạng. Người mẫu phi giới tính, chuyển giới, ngoại cỡ, ngoại quốc không ngần ngại thể hiện bản thân, mang đến màu sắc mới lạ. Các thí sinh nam sở hữu thân hình chuẩn, khỏe khoắn và gương mặt góc cạnh. 

Á hậu Thảo Nhi chia sẻ: “Các thí sinh tham dự đều đặc biệt, mỗi người sở hữu một phong cách riêng, không thể trộn lẫn. Tôi và ban giám khảo khó khăn trong việc đưa ra kết quả cuối cùng”. Sau buổi tuyển chọn, ban giám khảo đã lựa chọn những gương mặt phù hợp, truyền tải thông điệp của bộ sưu tập Sunrise to Dawn và đêm diễn thời trang do á hậu Thảo Nhi tổ chức.

Diệu Thu