{keywords}
 Dự án Metro Star có cầu bộ hành kết nối thẳng vào ga Metro số 10

Dự án hưởng lợi từ ga Metro  

Dọc tuyến Metro số 1 TP.HCM hiện nay có khoảng 5 dự án hưởng lợi từ tuyến Metro nhưng phần lớn các dự án này lại không nằm đối diện ga, hoặc nằm đối diện ga nhưng không có cầu bộ hành kết nối trực tiếp từ dự án đi vào ga Metro.

Riêng dự án Metro Star không chỉ nằm đối diện ga mà còn có cả cầu bộ hành kết nối. Đây là lý do tổng số 69 căn shophouse của Metro Star hiện nay không đủ cho nhu cầu săn tìm của khách Nhật Bản và Hàn Quốc.

Các căn shophouse Metro Star có 3 tầng với layout đẹp và nhiều công năng phục vụ thương mại. Có cầu bộ hành kết nối trực tiếp với Ga Metro số 10, shophouse Metro Star sẽ thừa hưởng lượng khách qua lại hàng ngày hàng giờ cực kỳ đông. Bao quanh dự án là khu dân cư sầm uất cũng là một điểm cộng thêm khiến shophouse Metro Star càng có giá trị. Theo dự báo, khi tuyến Metro số 1 đi vào hoạt động, cụm dân cư phía đầu Nam Hoà sẽ đậu xe tại tầng hầm Metro Star để đi qua ga Metro đi làm hàng ngày, đây sẽ là lượng khách mua sắm, ăn uống khi về đến Metro Star vào mỗi buổi chiều bằng Metro.

Tham gia lễ đặt chỗ Metro Star lần 2 trong tháng 10 vừa qua, có hơn 300 khách hàng quốc tế đã giữ chỗ căn hộ, đa số khách hàng đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc. Với kinh nghiệm đầu tư trên thị trường thế giới, các vị khách quốc tế nhận ra cơ hội đầu tư khi Metro Star nằm ở vị trí mặt tiền Xa Lộ Hà Nội và có cầu bộ hành kết nối vào ga.

{keywords}
 Vị trí mặt tiền Xa Lộ Hà Nội, có cầu bộ hành kết nối trực tiếp ga Metro Star số 10 làm nên sức hấp dẫn của shophouse Metro Star.

Đáp ứng nhu cầu của khách quốc tế

Đại diện Công ty CP Metro Star cho biết, không nằm ngoài dự đoán, shophouse đang được đón nhận vì dự án không chỉ hưởng lợi từ ga Metro mà còn nằm ngay mặt tiền xa lộ Hà Nội. Toạ lạc tại địa chỉ số 360 Xa Lộ Hà Nội - con số được đánh giá rất đẹp nếu xét trên yếu tố đi tìm sự may mắn - Metro Star kết nối trọn tinh hoa theo phong cách chuẩn Singapore, chất lượng xây dựng được bảo đảm bởi nhà thầu uy tín Ricons. Ngoài ra, chất lượng xây dựng của dự án còn được giám sát chặt chẽ bởi đơn vị giám sát quốc tế Apave - thương hiệu từ năm 1867 của Cộng hòa Pháp. Metro Star có hồ sơ pháp lý đầy đủ, thủ tục thanh toán nhanh chóng.

Đặc biệt hơn khu shophouse được thiết kế thành quần thể những phố đi bộ kiểu zic-zac với hệ thống ánh sáng và âm thanh từ Hàn Quốc và vận hành bởi các điều phối viên giàu kinh nghiệm theo mô hình của Myeongdong - thánh địa mua sắm, thời trang, giải trí và phố ẩm thực nổi tiếng nhất Seoul, Hàn Quốc.

{keywords}
Thiết kế hiện đại, sang trọng của shophouse nhìn từ hướng mặt tiền Xa Lộ Hà Nội

Quận 9 với hàng loạt dự án hạ tầng hiện đại đang gấp rút hoàn thiện đưa vào sử dụng, khiến nhà đất khu vực này giá tăng không ngừng. Giá cho thuê của bất động sản khu vực Xa lộ Hà Nội cũng ngày càng tăng nhanh vì xa lộ ngày càng rộng rãi, sầm uất, sắp kết nối vành đai 2 qua Đại lộ Phạm Văn Đồng, Mai Chí Thọ. Mới đây, Ban Quản lý đường sắt đô thị TP.HCM cho biết công trình tuyến Metro số 1 sẽ được đưa vào khai thác quý 4/2021, khiến giới đầu tư chuyên nghiệp đang rất kỳ vọng vào khả năng sinh lời của shophouse Metro Star.

Công ty Metro Star với sự ủy quyền của Tập đoàn C.T Group sẽ trao thưởng 1 tỷ đồng cho Đội tuyển Bóng đá U22 Việt Nam trước chiến thắng vang dội tại trận chung kết SeaGames 30 tối ngày 10/12/2019 và 200 triệu đồng cho cầu thủ ghi bàn đầu tiên Đoàn Văn Hậu.

Thế Định