Diễn viên Nguyễn Chánh Tín đã qua đời tại nhà riêng vào lúc 5h sáng 4/1. Bà Bích Trâm - vợ của diễn viên Chánh Tín buồn bã cho biết cách đây ít ngày ông cảm cúm nhẹ và sức khỏe yếu dần. Thông tin tài tử Nguyễn Chánh Tín qua đời đã khiến các nghệ sĩ và khán giả hâm mộ vô cùng thương tiếc.

{keywords}
Nghệ sĩ Chánh Tín đột ngột qua đời ở tuổi 68.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Johnny Trí Nguyễn cho biết anh cũng cảm thấy khá bất ngờ khi biết tin, tuy nhiên với anh sự ra đi của nam nghệ sĩ thanh thản khiến anh cảm thấy yên lòng phần nào. "Tôi cũng mới nghe tin chú đã mất từ tối qua. Trên cuộc đời này, ai cũng sẽ phải ra đi, có những người ra đi trong những cơn bệnh, chú Chánh Tín ra đi nhẹ nhàng, thanh thản cũng là một kết thúc đẹp. Dù vô cùng thương tiếc nhưng tôi yên lòng vì chú ra đi thanh thản như vậy", nam diễn viên chia sẻ. 

Trên trang cá nhân, diễn viên Phi Thanh Vân bày tỏ sự tiếc thương với đàn anh thân thiết. Cô xúc động viết: "Vĩnh biệt Anh Hai - Người Nghệ Sĩ Huyền Thoại! Anh hai ơi, em gái bàng hoàng khi hay tin Anh mất. Bao dự án của Anh em mình còn đang chưa kịp hoàn thành. Những điều Anh dạy em sẽ mãi mãi khắc ghi. Anh yên nghỉ Anh hai nhé, người Anh Huyền Thoại của em. Em yêu mến Anh Hai rất rất nhiều". 

{keywords}
Phi Thanh Vân không giấu nổi sự xót xa trước sự ra đi đột ngột của đàn anh thân thiết. Cô cũng chính là người giúp đỡ chi phí mổ mắt cho vợ nghệ sĩ Chánh Tín.

"Vĩnh biệt chú, một tượng đài của điện ảnh Việt Nam", diễn viên Hứa Vĩ Văn xúc động chia sẻ. Kèm theo đó, nam diễn viên đăng tải loạt ảnh trong dự án hợp tác cùng nghệ sĩ Chánh Tín. 

Diễn viên Ngô Thanh Vân viết: "Xin chào chú. Cám ơn chú đã cho cuộc đời này những ký ức rất đẹp. Điện ảnh Việt sẽ luôn có tên chú". 

Đạo diễn Thanh Hiệp chia sẻ: “Vĩnh biệt anh, người nghệ sĩ là thần tượng của biết bao trái tim yêu điện ảnh Việt Nam qua nhiều nhân vật đi vào huyền thoại nghệ thuật. Yêu nhất là Nguyễn Thành Luân trong bộ phim Ván bài lật ngửa. Trên sân khấu anh cũng có nhiều vai diễn đáng yêu, thương nhất là trong vở Tình nghệ sĩ. Ngày đầu năm vĩnh biệt một ngôi sao huyền thoại của điện ảnh Việt Nam”.

{keywords}
Hứa Vĩ Văn chia sẻ lại hình ảnh trong dự án chung cùng nghệ sĩ Chánh Tín.

Nguyễn Phương Điền - đạo diễn bộ phim Tiếng sét trong mưa cũng vô cùng đau buồn khi đồng nghiệp thân thiết ra đi. Anh viết: “Vĩnh biệt đại tá Nguyễn Thành Luân. Ra đi thanh thản nhé anh trai”.

Phía dưới bài viết của đạo diễn, nhiều nghệ sĩ như diễn viên Tiến Luật, Cát Tường, Thúy Diễm, ca sĩ Bằng Kiều... cũng gửi lời chia buồn. Trong đó, diễn viên Quý Bình viết: “Mong chú ra đi thanh thản”, "Trời!!! Tại sao!!! Tại sao lại như vậy. Chú mới xuất hiện trong Ký Ức Vui Vẻ gần đây", diễn viên Ốc Thanh Vân bàng hoàng.

Ca sĩ Minh Quân cũng gửi lời chia buồn tới gia đình nam nghệ sĩ: "Ca sĩ - diễn viên điện ảnh nổi tiếng Chánh Tín đột ngột qua đời sáng nay 4/1/2020. Xin chia buồn cùng gia quyến và thành kính trước vong linh ông".

T.N

Chánh Tín: Đại gia giàu nức tiếng phải chật vật mưu sinh tuổi già sau 3 lần phá sản

Chánh Tín: Đại gia giàu nức tiếng phải chật vật mưu sinh tuổi già sau 3 lần phá sản

Sáng 4/1, NSƯT Chánh Tín đột ngột qua đời tại nhà riêng, hưởng thọ 68 tuổi. Sự ra đi của nam diễn viên để lại niềm thương tiếc cho giới nghệ sĩ và đông đảo khán giả.