{keywords}
Tại phố Tạ Hiện (Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội) cuối tuần, không khí sôi động với những tiếng cười nói rôm rả và tiếng cụng chai leng keng khắp nơi.

 

{keywords}

Tại Đà Nẵng, nhiều các bạn trẻ đã vui mừng gặp lại nhau, không còn cảnh “cụng ly online”

 

{keywords}

Phố Tây Bùi Viện cuối tuần qua cũng đón đông bạn trẻ đến gặp gỡ nhau bên cạnh những món đồ ăn đường phố hấp dẫn và những chai bia mát lạnh

 

{keywords}
Các bản trẻ vui mừng khi có thể gặp mặt offline thay vì online.

 

{keywords}
Uống bia đường phố là điểm hẹn quen thuộc của nhiều người trẻ Việt Nam

 

{keywords}
Nhiều bạn trẻ vẫn khẳng định tuân thủ các chỉ thị của Chính phủ về đảm bảo sức khỏe và an toàn, phòng chống dịch bệnh, cũng như không lái xe sau khi uống rượu bia.

 

{keywords}
"Khi dần quay trở lại cuộc sống, việc kinh doanh của chúng tôi cũng đang dần phục hồi lại như trước. Đặc biệt, trong khoảng thời gian tương đối khó khăn này, các nhãn hàng lớn còn có những chương trình kích cầu như Tiger Beer với “Ly đầu Tiger mời” đã được các khách hàng hưởng ứng nồng nhiệt”, anh Bình (quản lý một nhà hàng nổi tiếng ở Q.1, TP.HCM) cho biết.

 

{keywords}
Bia miễn phí lên đến cả triệu chai đang sẵn sàng phục vụ cho giới trẻ ở khắp các tỉnh thành trên cả nước.

 

Với chương trình “Ly đầu Tiger mời” được triển khai từ nay cho đến tháng 6/2020 tại 47 tỉnh thành trên cả nước. Theo đó, khách hàng từ 18 tuổi trở lên sẽ được thưởng thức miễn phí 01 chai bia Tiger hoặc Tiger Crystal đầu tiên tại hàng ngàn quán ăn, nhà hàng có tham gia chương trình (mỗi quán kéo dài 3 ngày).

{keywords}
 

Ngọc Minh