Bắt trend “Mở nắp đậu - Tậu đậu vàng"

Là fan cứng của đậu phộng Tân Tân nhiều năm, anh L.V.Thành (Thanh Xuân, Hà Nội) rất hào hứng quét mã QR bên trong các sản phẩm của Tân Tân để tham gia chương trình “Sưu tầm đậu vàng”. Đến nay, anh đã thu thập được hạt điều nước cốt dừa, đậu hà lan Wasabi, hạt điều Wasabi, đậu phộng nước cốt dừa, đậu phộng mè. Theo thể lệ chương trình, chỉ cần 1 loại hạt nữa, anh sẽ nhận được 1 đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K.

“Hồi nhỏ, ông bà hay mua đậu phộng Tân Tân cho tôi làm quà ăn vặt. Đến giờ tôi vẫn nhớ vị béo bùi, giòn tan của hạt đậu. Dịp này, Tân Tân có chương trình tặng quà hấp dẫn, tôi tham gia ủng hộ thương hiệu, đồng thời muốn thử vận may, biết đâu may mắn trúng được đậu vàng thật”, anh L.V.Thành chia sẻ.

Chương trình “Sưu tầm đậu vàng" dễ chơi, dễ có quà đang nhanh chóng lan rộng, lôi cuốn cả những người nổi tiếng trên mạng xã hội. Trong đó, TikToker chuyên về ẩm thực Việt Nam “Út về vườn” - tín đồ của đậu phộng Tân Tân - rất hào hứng tham gia “Sưu tầm đậu vàng” và chia sẻ thông tin đến nhiều bạn bè. Là người thường xuyên mua Tân Tân để dành ăn vặt đêm khuya, Tiktoker Tạ Công Bằng cũng quyết tâm kiếm bằng được đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K để tặng bà nội. 

a1111111.png
TikToker Tạ Công Bằng cùng em trai ăn đậu để sưu tầm đậu vàng

Không để lỡ cơ hội nhận “lộc vàng" từ Tân Tân, nhiều người đã và đang hào hứng sưu tầm đậu để kiếm vàng. Một số khác lại thích thú với Bếp lẩu nướng 2 ngăn Bear, hay những chiếc bình giữ nhiệt Fan House tiện dụng, cùng rất nhiều sản phẩm Tân Tân và voucher giảm giá 50% khi mua sản phẩm trên website tantanngon.com. 

Với TikToker “Non Khăn Rằn” và “Mập Hay Kể",  đậu phộng Tân Tân vốn là món tủ “giải ngán” thịt thà bánh tét ngày Tết, nay lại có thêm “vàng” cho một năm may mắn, nhiều tài lộc nên không thể bỏ qua.

“Để tham gia chương trình rất đơn giản, mọi người chỉ cần quét tem chứa mã QR bên trong các sản phẩm của Tân Tân thuộc chương trình khuyến mãi là có thể tham gia và sưu tầm đậu vàng ngay rồi", Tiktoker “Non Khăn Rằn” chia sẻ về cách thức tham gia.

Trong khi đó, TikToker “Tít Tung Tăng và “Tài Nè” lại biến tấu sản phẩm Tân Tân thành những món quà độc đáo, đồng thời tranh thủ cơ hội thu thập thật nhiều mã Sưu tầm đậu vàng, tăng thêm cơ hội trúng quà xịn. 

a222222222.png
Các Tiktoker khác cũng bắt “trend” để tậu được nhiều giải thưởng hấp dẫn của chương trình

Quét QR 1 lần nhận đến 2 cơ hội trúng giải   

Thể lệ chơi rất đơn giản, khi quét mã QR bên trong các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mại của Tân Tân bằng camera điện thoại hoặc ứng dụng Zalo, người chơi sẽ sưu tầm ngẫu nhiên các loại hạt khác nhau (như hạt đậu phộng, hạt điều, hạt đậu hòa lan wasabi,...). Nếu nhận đủ 6 loại trong bộ sưu tập sẽ nhận ngay 1 đậu vàng trị giá 1 chỉ vàng 24K. Ngoài ra, với mỗi mã QR, người chơi còn có cơ hội nhận những phần quà thú vị khác tại "Vòng quay thịnh vượng".

Bên cạnh đó, nhằm giúp người tham gia tăng cơ hội sở hữu đậu vàng 24K, nhân ngày Vía Thần Tài, Tân Tân đã tung ra 10 đậu vàng trên “Vòng quay thịnh vượng". Sự kiện diễn ra duy nhất vào ngày Thần Tài (Mùng 10 Âm lịch) trong vòng 24h. Rất nhiều người chơi tranh thủ cơ hội đặc biệt này để thử vận may đầu năm mới. Theo đó, 8 Đậu Vàng đã được trao “nóng" cho 8 chủ nhân may mắn trúng thưởng.

a33333.png
Chương trình trở nên “nóng” hơn vào ngày Vía Thần Tài

Nhân dịp kỷ niệm 40 năm hoạt động, tri ân sự tin yêu và ủng hộ của người tiêu dùng, Tân Tân thực hiện chương trình “Sưu tầm đậu vàng" với nhiều giải thưởng siêu hấp dẫn. Chương trình diễn ra từ ngày 02/02 đến hết ngày 02/07/2024. Người dùng có thể tìm mua các sản phẩm Tân Tân chứa mã QR tại cửa hàng tạp hóa, siêu thị trên toàn quốc và các sàn thương mại điện tử (như Lazada, Shopee, Tiki, TikTok).

Với 40 năm hình thành và phát triển, Tân Tân là cái tên quen thuộc với nhiều thế hệ người Việt và quốc tế. Thức quà ngọt bùi, giòn tan này đã kết nối ông bà, bố mẹ với con cháu, là món ăn làm sống dậy tuổi thơ ấm áp bên gia đình.

Tiếp tục sứ mệnh cao cả ấy, Tân Tân không ngừng nghiên cứu, cải tiến, tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, vừa chứa đựng hương vị truyền thống, vừa đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng ngày nay.

Tìm hiểu thêm thông tin về chương trình “Sưu tầm đậu vàng” tại:

Website: https://www.tantan.com.vn hoặc https://suutamdauvang.tantan.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/tantan.vn

Thúy Ngà