Hang Múa, Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc-Bích Động nằm trong top danh thắng được nhiều người mặc định phải ghé thăm khi tới Ninh Bình. 

Với vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong quần thể cố đô Hoa Lư cách không xa Hà Nội, Hang Múa được nhiều người lựa chọn trong tour thăm quan kết hợp nhiều địa điểm của mình. 

Cảnh sắc tuyệt đẹp của Hang Múa hút khách ngoại quốc.

Thời điểm nghỉ lễ 30/4-1/5 sắp tới là mùa lúa vàng đẹp nhất trong năm ở Tam Cốc.

Từ trên đỉnh núi Ngọa Long (núi Múa), du khách có thể thu trọn vẻ đẹp vùng cố đô trong tầm mắt, check-in 'sống ảo' mùa vàng Tam Cốc từ trên cao. Trên đỉnh núi Múa còn có điểm nhấn với tượng Phật Quan Âm, đôi rồng chầu, hai hình ảnh được bình chọn là đẹp nhất Ninh Bình khi hoàng hôn.

Để lên được núi Múa chiêm ngưỡng cảnh sắc tuyệt đẹp như vậy, du khách sẽ phải chinh phục 486 bậc đá rêu phong mô phỏng kiến trúc của Vạn Lý Trường Thành.

Dịp 30/4-1/5, từ đỉnh núi Múa, du khách có thể ngắm trọn mùa vàng Tam Cốc với những cánh đồng lúa chín.

 Không chỉ nổi tiếng với đỉnh núi ngắm trọn vẻ đẹp của vùng Tam Cốc, dưới chân Hang Múa còn có những cảnh quan giúp bạn trẻ thoả sức check-in như: vườn xương rồng khổng lồ, thác nước nhân tạo, cây phượng cô đơn mọc giữa ngôi nhà, hồ sen lớn nhất Ninh Bình...

Một điều không thể bỏ qua chính là ẩm thực tại Hang Múa với những món ngon từ sen, dê núi...

Với những điểm đặc biệt, hoang sơ, nơi đây không chỉ thu hút khách trong nước mà còn khiến khách quốc tế mê đắm.

Hải Phạm

Ảnh: Hang Múa Ecolodge