- Siêu mẫu người Brazil mới đây tiết lộ lý do dừng hợp đồng với hãng Victoria's Secret vì không muốn  khoe thân quá đà trên sân khấu.

Victoria's Secret công bố mẫu áo ngực triệu đô cho show 2018

Siêu mẫu Victoria's Secret không mặc nội y, tạo dáng trên bãi biển

People ngày 7/11 đưa tin, siêu mẫu Brazil Gisele Bundchen có những chia sẻ về lý do chia tay Victoria's Secret sau khi hết hợp đồng vào năm 2006 trong cuốn hồi ký có tên Lessons: My Path to a Meaningful Life.

Gisele Bundchen mô tả ngày cô nhận được hợp đồng với một hãng thời trang lớn thời điểm bấy giờ là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời mình. Khi đó, cô mới 19 tuổi.

{keywords}
Gisele Bundchen rời Victoria's Secret vì không muốn mặc quá hở hang.

Thời điểm đầu, siêu mẫu Brazil tỏ ra khá vui vẻ và hài lòng với công việc mới. Thu nhập từ Victoria’s Secret chiếm 80% thu nhập trong năm khiến cô cảm thấy thoải mái. Cô vui vẻ gia hạn hợp đồng thêm 2 năm.

Tuy nhiên, siêu mẫu bắt đầu cảm thấy không thoải mái với những bộ trang phục ngày càng thiếu vải của hãng.

"Thời gian đầu tôi cảm thấy không có vấn đề gì cả. Tuy nhiên, càng về sau, tôi càng thấy khó chịu khi chỉ mặc đồ lót, lọt khe đi trên sàn diễn. Làm ơn, hãy cho tôi một đôi cánh, một chiếc áo choàng hay bất cứ thứ gì khác để che lại một chút", Gisele Bundchen nói.

Năm 2006, cô đã đắn đo khi được đề nghị gia hạn hợp đồng tiếp. Gisele Bundchen cảm thấy biết ơn về những cơ hội mà nơi đây mang lại.

"Lúc đó, tôi đã ở một vị trí khác và tôi không chắc rằng liệu mình có tiếp tục muốn làm việc ở đó nữa không", siêu mẫu kể lại.

{keywords}
Gisele Bundchen từng được mệnh danh là siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới.

Quá khó để lựa chọn, cuối cùng Gisele Bundchen đã xé hai mấu giấy nhỏ ghi chữ "ở lại" hoặc "ra đi" rồi thả vào một chiếc ly rỗng.

Người đẹp vô tình chọn một mẩu giấy và sẽ làm theo những gì mình bốc trúng. "Tôi nghĩ trong đầu: bất kỳ mảnh giấy nào tôi chọn đều là vì bản thân và là quyết định đúng đắn". Kết quả, Bundchen bắt mảnh giấy có chữ "ra đi" và rời hãng nội y.

Siêu mẫu Brazil hoàn toàn hài lòng với quyết định này. Sau đó, cô kết hôn với Tom Brady vào năm 2009.

Siêu mẫu 37 tuổi vùng Nam Mỹ được biết đến là một người có lối sống giản dị, lành mạnh. Khi mới 20 tuổi, cô đã tập thiền định để tinh thần được thoải mái, sức khỏe tốt hơn.

Cô có vẻ đẹp gợi cảm vàđược mệnh danh là siêu mẫu có thu nhập cao nhất thế giới. Năm 2000, Bundchen mặc chiếc Fantasy Bra đắt nhất (15 triệu USD) trong lịch sử hãng nội y.

Băng Tâm

Người mẫu béo kêu gọi tẩy chay show diễn Victoria's Secret

Người mẫu béo kêu gọi tẩy chay show diễn Victoria's Secret

Robyn Lawley tỏ ra chán nản khi show diễn thời trang nổi tiếng hàng năm đều lựa chọn những "người mẫu một màu" về vóc dáng trình diễn.

Vé xem show Victoria's Secret được bán với giá trên trời

Vé xem show Victoria's Secret được bán với giá trên trời

"Thiên thần nội y" Sara Sampaio kết hợp cùng quỹ từ thiện TLC bán đấu giá một cặp vé xem show Victoria's Secret 2018 khởi điểm khoảng 25.000 USD (khoảng 575 triệu đồng).