- Ngay khi vừa hoàn tất những cảnh quay trên hiện trường, hai phim Việt “Lửa Phật” và “Bụi đời Chợ Lớn” rút về làm hậu kỳ và…tung ảnh nóng hậu trường.

TIN BÀI KHÁC

Cho đến thời điểm này, đây được cho là hai dự án lớn nhất của phim Việt xét về quy mô sản xuất và dàn sao tham gia. Cả hai gần như là một canh bạc trong một năm mà Hollywood tung đều đặn mỗi tuần từ 1 – 2 phim bom tấn, tạo ra một lịch chiếu dày đặc và cực kỳ rủi ro cho những bộ phim yếu hơn. Có thể nói, những hình ảnh mà hai bộ phim này tung ra dưới đây, ngay khi hoàn tất phần quay hiện trường, là cơ hội để công chúng quyết định nó có đáng được họ chú ý hay không.

Trong “Lửa Phật”, Dustin Nguyễn được nói là vào vai một chiến tăng võ công cao cường đã vui về ở ẩn nhưng những ngôi làng mà chiến tăng này đi qua bỗng không còn bình yên. Anh giữ cùng lúc 3 vị trí trong bộ phim này: biên kịch, đạo diễn và đóng chính.

Đinh Ngọc Diệp xuất hiện khác lạ trong “Lửa Phật” qua cách thiết kế phục trang của Bao Tran Chi, một nhà thiết kế gốc Việt trở về từ Mỹ.

Bộ phim dự kiến phát hành vào tháng 8/2013 đưa hai ngôi sao ăn khách Ngô Thanh Vân và Thái Hòa lần đầu đứng chung trên màn ảnh, trong vai một cặp vợ chồng.

Tạo hình nhân vật của Roger Yuan, một đạo diễn hành động ở Hollywood. Trong “Lửa Phật”, anh vào vai đối thủ không đội trời chung với Dustin Nguyễn.

Hình ảnh chiếc xe máy phóng nhanh cho thấy bộ phim muốn kết hợp táo bạo giữa thể loại cổ trang và khoa học viễn tưởng. Một phần ngoại cảnh của bộ phim được quay ở thắng cảnh Bàu Trắng, Bình Thuận.

Trong khi đó, “Bụi đời Chợ Lớn” đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Charlie Nguyễn sau thời gian làm phim hài. Đây là bộ phim mà anh dàn dựng chung với em trai Johnny Trí Nguyễn, người chắp bút viết kịch bản và đóng một vai trong phim.

“Bụi đời Chợ Lớn” xoay quanh câu chuyện tranh chấp giang hồ giữa hai băng nhóm thế giới ngầm ở khu vực Chợ Lớn, dự kiến ra mắt khán giả vào tháng 4 năm nay.

Phim có sự góp mặt của người đẹp Huỳnh Bích Phương, lần đầu đóng phim. Cô diễn vai một cô gái xinh đẹp, yếu ớt, số phận kẹt giữa cuộc chiến giang hồ.

Minh Khôi