Giường ngôi nhà GoldCat và giấc mơ cổ tích

Các em bé đều luôn được cha mẹ, người lớn nuôi dưỡng bằng những câu chuyện cổ tích. Bên cạnh đó, ngôi nhà chính là nơi xuất phát và trở về của mỗi người. Với trẻ em ngôi nhà rất quan trọng vì trong thế giới nhận thức nhỏ bé của trẻ, ngôi nhà chính là tất cả. Được lớn lên hạnh phúc cùng cha mẹ và người thân, chính là nơi khởi nguồn muôn vạn câu chuyện cổ tích cho bé.

Mẫu giường ngôi nhà GoldCat ra đời để hiện thực hóa những giấc mơ cổ tích cho con trẻ. Nó chính là ngôi nhà nhỏ ở trong thế giới to của các bé. Không chỉ các con yêu thích, mong muốn được sở hữu riêng một ngôi nhà, mà nhiều cha mẹ, ông bà cũng cảm nhận được về mái nhà xưa của mình, khi ngồi trong lòng chiếc giường cổ tích này.

Không gian ngủ độc đáo và rộng rãi

Giát giường ngôi nhà GoldCat được thiết kế rất rộng rãi và độc đáo. Giát giường chính là chân móng của ngôi nhà. Thiết kế chân giường thấp khiến trọng tâm ngôi nhà luôn vững chãi, an toàn cho trẻ nhỏ. Đặc biệt khoảng cách từ mặt đất lên giát giường phù hợp với bước chân trẻ em giúp các con thuận tiện lên xuống. Khoảng cách này vẫn thoải mái cho các loại robot lau nhà hoạt động ổn định. Nó còn tạo độ thông thoáng, đảm bảo sức khỏe, bởi trẻ em không nên nằm trực tiếp xuống nền nhà.

Phần giát được thiết kế với 2 kích thước lòng giường 100x170cm và 120x195cm. Sự đa dạng về kích thước giường giúp cha mẹ có nhiều sự lựa chọn, kéo dài thời gian sử dụng của bé, tiết kiệm chi phí hiệu quả.

Chiếc giường mô hình ngôi nhà vừa là không gian ngủ độc đáo, vừa rộng rãi cho 2 đến 3 bé ngủ cùng. Nó còn giúp giải quyết vấn đề chỗ ngủ của ông bà, hoặc khách tới chơi nhà một vài hôm.

Phần mái ấn tượng

Không chỉ có phần giát và thân giường được làm từ gỗ thịt chắc chắn, phần mái ngôi nhà GoldCat cũng được thiết kế hết sức đơn giản nhưng lại độc lạ từ gỗ tự nhiên. Mái nhà được tạo từ những thanh gỗ nâu vàng ấm áp. Chỉ cần đính thêm một chút rèm, đèn nháy, cờ trang trí là chiếc mái đã trở nên rất ấn tượng. Không cần phải quá khéo tay hay tinh tế, cha mẹ nào cũng có thể decor ngôi nhà cổ tích cho bé dựa vào những phụ kiện có sẵn từ GoldCat.

Đặc biệt, khi mua giường ngôi nhà cổ tích, khách hàng sẽ được tư vấn thêm phần mái lều bằng vải xinh xắn, theo giới tính của trẻ. Phần mái vải tôn thêm tính thẩm mỹ, cân xứng. GoldCat cũng sản xuất mái lều giường chuyên dành cho thiếu nhi.

Chiếc giường đa dạng màu sắc cho bé trai và bé gái

Không chỉ có màu gỗ mộc không phủ PU, GoldCat có tới 3 phiên bản màu sắc tươi tắn để các bạn nhỏ thỏa sức lựa chọn.

Phiên bản giường ngôi nhà GoldCat màu mộc cho bé trai năng động, hướng về thiên nhiên nhiều. Bản giường màu hồng cho các nàng công chúa của cha mẹ. Bản màu trắng trung tính dành cho cả bé trai và bé gái.

Hơi thở tự nhiên thấm từng thớ gỗ

Giường ngôi nhà GoldCat được làm từ 100% gỗ thịt tự nhiên. Mỗi khi nằm trên giường, các bạn nhỏ sẽ cảm nhận được hương vị thiên nhiên trên từng thớ gỗ. Dù ở nơi phố thị, nhưng cả gia đình vẫn cảm nhận được yên bình của tự nhiên khi ngủ trên chiếc giường độc đáo này. Mỗi tấc gỗ đều được hong sấy khô hoàn toàn tự nhiên, khi nằm ngủ mùi gỗ nhẹ nhàng, thư thái và đặc biệt không có mùi hóa chất trong phòng ngủ của bé.

Chiếc giường ngôi nhà GoldCat ngoài thiết kế ấn tượng, độc đáo , mang xu hướng tự nhiên của cuộc sống, còn giúp nuôi dưỡng tâm hồn của những em bé, mang cảm giác yên bình đến trái tim của những người trưởng thành đang làm cha, làm mẹ.

Giường ngôi nhà GoldCat 

Tư vấn tận tâm, sản phẩm an toàn cho bé và miễn phí ship toàn quốc

Website: Goldcat.vn 

Hotline 08.3738.8686

Địa chỉ: 31 phố Ngọc Đại, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội. 

Doãn Phong