Người Việt “chi mạnh” cho những sản phẩm giúp cải thiện sức khỏe

Dù mới ngoài 35 nhưng chị Hương Giang (Hà Nội) cho biết, thời gian gần đây, vợ chồng chị đã bắt đầu gặp phải các vấn đề về đau mỏi xương khớp, đốt sống lưng. “Vợ chồng tôi đang tập thay đổi thói quen sinh hoạt, tập luyện thể dục thể thao và tìm kiếm các sản phẩm để hỗ trợ phục hồi cơ thể”, chị Giang chia sẻ.

Cô Liên (65 tuổi, mẹ chồng chị Giang) cũng bày tỏ sự lo lắng khi con trai và con dâu gặp vấn đề về xương khớp sớm: “Tôi nằm một chỗ đã gần 5 năm nay cũng do bệnh về cột sống, nên khi thấy các con mới ít tuổi đã đau lưng, đau khớp, tôi rất sợ một vài năm nữa tình trạng nghiêm trọng hơn sẽ ảnh hưởng đến cuộc sống của các con và cả các cháu tôi. Gần đây, gia đình tôi đang tìm hiểu về giường thông minh để hỗ trợ cải thiện tình trạng đau mỏi xương khớp và đốt sống lưng của các con, cũng là để tôi có thể chủ động điều chỉnh các tư thế nằm, ngồi, không cần nhờ đến con cháu”.

Tại những quốc gia tiên tiến, người dân ngày càng hướng đến việc tạo dựng cho mình cuộc sống tiện nghi, thoải mái nhờ vào việc ứng dụng tuyệt vời từ khoa học công nghệ. Những năm gần đây, ở Việt Nam, nhiều người cũng dần ưu tiên sử dụng thiết bị giường ngủ có khả năng điều chỉnh, đồng thời tích hợp thêm nhiều tính năng, tiện ích hiện đại. Được biết, mỗi chiếc giường thông minh này có giá hàng chục triệu đồng nhưng những gia đình có người thân gặp các vấn đề xương khớp cho biết, họ sẵn sàng “mạnh tay” để sở hữu, vì với họ, sức khỏe mới là điều đáng giá nhất.

“Cứu tinh” của những cột sống “bất ổn”

Để đáp ứng nhu cầu thị trường, Công ty cổ phần Vua Nệm ra mắt giường thông minh Sleeptek 2.0 - giải pháp hữu ích giúp điều chỉnh tư thế ngủ, hỗ trợ bảo vệ xương khớp, cột sống...

Giường thông minh Sleeptek 2.0 được đánh giá là "cứu tinh của cột sống" với khả năng giảm áp lực lên cột sống nhờ chức năng Zero Gravity - không trọng lực. Chức năng này được nghiên cứu và phát triển dựa trên mô phỏng cảm giác của những phi hành gia trong không gian với trọng lực bằng 0: vùng đầu và chân người nằm được nâng lên cao hơn so với mức trung bình (đầu nâng lên 15 độ và chân được nâng lên 30 độ) mang đến hiệu quả giải phóng áp lực tuyệt vời để cột sống được cân bằng và khỏe mạnh.

Theo đó, khi nằm ngủ ở tư thế này, những áp lực của cơ thể lên cột sống và những điểm chịu lực sẽ được giải toả, giúp các khớp xương phát triển khoẻ mạnh, không gây ra tình trạng đau lưng, nhức mỏi khi thức dậy vào mỗi buổi sáng. Tư thế không trọng lực cũng được chứng mình có lợi cho tim mạch, thúc đẩy tuần hoàn hiệu quả đến các chi dưới, giúp ngăn ngừa chứng giãn tĩnh mạch và huyết khối tĩnh mạch sâu, giảm đau phù nề và sưng bàn chân, đồng thời giảm căng thẳng cho tim.

Không chỉ vậy, tư thế ngủ này còn giúp cải thiện hệ hô hấp và tiêu hóa, giảm thiểu tình trạng ngủ ngáy, hen suyễn, trào ngược, ợ chua, hạn chế chảy nước mũi… Thậm chí, đã có những nghiên cứu ban đầu cho thấy, kê cao đầu và thân khi ngủ có thể làm giảm áp lực bên trong mắt, giúp làm chậm quá trình tiến triển của bệnh tăng nhãn áp.

Bên cạnh đó, trạng thái không trọng lực cũng giúp cơ thể được thả lỏng hoàn toàn, giảm căng thẳng và mệt mỏi. Chính những điều này sẽ góp phần giúp cải thiện chất lượng giấc ngủ, làm giảm những vấn đề về giấc ngủ và ngủ không sâu giấc.

Ngoài ra, giường điều khiển thông minh Sleeptek 2.0 còn được nhà sản xuất tích hợp thêm tính năng massage, hỗ trợ tuần hoàn máu tối ưu, mang lại sự thư giãn cho người cao tuổi, người đang stress hoặc phục hồi cơ bắp cho người vừa vận động mạnh. Đây cũng sẽ là một “trợ thủ đắc lực", hỗ trợ việc chăm sóc người thân ngay tại nhà một cách chủ động, thuận tiện và nhanh chóng nhờ khả năng điều khiển thông minh, với các chế độ phù hợp với nhu cầu và tình trạng.

Chính vì những ưu điểm vượt trội so với các loại giường thông thường, ông Hoàng Tuấn Anh - CEO Vua Nệm cho biết mỗi ngày doanh nghiệp này tiếp nhận hàng chục đơn đặt hàng giường thông minh Sleeptek 2.0.

Khách hàng có thể đặt trước những sản phẩm Sleeptek 2.0 đầu tiên từ ngày 22/6 - 10/7/2023 trên website: vuanem.com hoặc gọi tới hotline: 1800.2092 để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng.

Doãn Phong