Vua Nệm
Thông qua các chiến dịch truyền thông và những trải nghiệm thực tế tại cửa hàng, Vua Nệm đang nỗ lực truyền cảm hứng trân trọng giấc ngủ, thay đổi thói quen thức khuya của giới trẻ để cảm thấy thoải mái, tràn năng lượng và hạnh phúc hơn vào mỗi sáng.
Thị trường bán lẻ Việt vẫn hút nhà đầu tư ngoại
Vua Nệm tăng cường trải nghiệm thanh toán xuyên suốt với "mua trước trả sau - không cần thẻ tín dụng"
Baokim, Vua Nệm và Amigo Fintech cùng triển khai thanh toán "Mua trước trả sau - Không cần thẻ tín dụng" giúp khách hàng trải nghiệm thanh toán xuyên suốt và tiện lợi.
Mục tiêu chiếm lĩnh thị trường với 500 cửa hàng của Vua Nệm
Vua Nệm đặt mục tiêu có 500 cửa hàng trải dài khắp mọi miền đất nước năm 2023. Thương hiệu này cũng đã có lộ trình rất tỉ mỉ cho việc hiện diện tại nước ngoài, trước mắt là Đông Nam Á, sau đó là châu Á.
CEO Vua Nệm ca ngợi ‘Giấc ngủ ngon giá triệu đô’
Theo CEO Vua Nệm Hoàng Tuấn Anh, ông không chỉ bán đệm mà đang bán những giấc ngủ ngon. Làm cho nệm nhẹ hơn, êm hơn, gọn hơn, đẹp hơn…là hành trình 13 năm qua Vua Nệm chăm chút để đem lại giấc ngủ ngon cho người sử dụng.