Văn phòng Global CyberSoft đặt tại Toà tháp VCCI, số 9 Đào Duy Anh, phường Phương Mai, quận Đống Đa,  Hà Nội. Chi nhánh tại Hà Nội là trung tâm cung cấp dịch vụ thứ ba của GCS tại Việt Nam sau các trung tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng.

Khai trương chi nhánh tại Hà Nội là một phần trong chiến lược mở rộng hoạt động của công ty nhằm tăng cường sự hiện diện tại những thị trường quan trọng của cả nước, đẩy mạnh hoạt động kinh doanh và cung cấp dịch vụ rộng hơn, sâu hơn của công ty, tiếp nối 16 năm gặt hái thành công tại Việt Nam.

Thành lập trung tâm thứ 3 tại Hà Nội, trung tâm kinh tế văn hoá khoa học và xã hội của cả nước, GCS hướng đến mục tiêu tăng cường sự hiện diện và năng lực của công ty trong việc cung cấp các giải pháp công nghệ mạnh mẽ và chuyên sâu trong lĩnh vực tài chánh, ngân hàng tới các khách hàng quốc tế nói chung, khách hàng nội địa nói riêng, và đặc biệt là các khách hàng khu vực phía bắc, những giải pháp và dịch vụ tiên tiến, được áp dụng phổ biến và hiệu quả trên thế giới. Chi nhánh Hà Nội của GCS sẽ tập trung cung cấp giải pháp ứng dụng CNTT trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm…

Ông Ngô Đức Chí, Tổng Giám Đốc GCS cho biết: “Tiếp nối với sự kiện mở chi nhánh tại Đà Nẵng vào năm 2012, sự có mặt của GCS tại thủ đô Hà Nội - trung tâm quan trọng của đất nước – là một sự kiện hết sức có ý nghĩa với công ty, một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc cung cấp các giải pháp CNTT tốt nhất, từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực, cho những khách hàng tại thị trường tại Hà Nội và phía bắc, và điều đó cũng bao gồm các khách hàng quốc tế, do tính chất liên thông mạnh mẽ và quốc tế hoá cao của các hoạt động kinh doanh".

Với trên 1.200 kỹ sư và chuyên gia có bề dày kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực CNTT tại trên 18 quốc gia, cùng hàng ngàn các chuyên gia quốc tế từ tập đoàn HCC, GCS có khả năng cung cấp giải pháp cho nhiều ngành công nghiệp theo chiều rộng và chiều sâu. Các giải pháp công nghệ do GCS cung cấp mang tính toàn diện, đáp ứng một cách tối ưu các nhu cầu về dịch vụ, vận hành, và quản lý hiệu quả cho các doanh nghiệp theo xu hướng hiện đại, thông qua những mô hình với yêu cầu đáp ứng tính cạnh tranh cao, đạt chuẩn mực quốc tế, đồng thời đáp ứng tốt các đặc thù nội địa. Đây cũng là một trong những mảng dịch vụ nổi bật mà Hitachi Group nói chung, Hitachi Consulting và GCS nói riêng đã cung cấp rất thành công cho các khách hàng quốc tế từ nhiều quốc gia, bao gồm có các công ty thuộc Fortune 500. Điểm khác biệt rõ rệt nhất trong các dịch vụ và giải pháp của công ty là sự kế thừa các kinh nghiệm thành công mang tính toàn cầu đã được chứng minh của Hitachi Group, kết hợp với chiến lược của Hitachi Consulting trong việc ứng dụng các giải pháp công nghệ hiện đại vào việc nâng cao chất lượng cuộc sống và phục vụ xã hội (social innovation), trong đó bao gồm ngành tài chính, ngân hàng mà chi nhánh Hà Nội sẽ tập trung trong thời gian tới.

Ông Ngô Đức Chí cho biết, công ty sẽ nhắm đến các khách hàng lớn trong mảng tài chính ngân hàng. Mới đây, công ty đã cung cấp giải pháp CNTT cho một ngân hàng cổ phần tại Việt Nam nhưng ông Ngô Đức Chí không tiết lộ tên ngân hàng này.