Lễ công bố “Thương hiệu hàng đầu ASEAN - ASEAN Top Brands Award 2023” là chương trình tổ chức hàng năm nhằm mục đích tôn vinh các thương hiệu Việt mang tầm khu vực Đông Nam Á đã có những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước, đồng thời quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến người tiêu dùng. Giải thưởng do Viện Nghiên cứu Kinh tế Châu Á tổ chức bình chọn.

Năm nay, Công ty Cổ phần xuất nhập khẩu Global Nutrition vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á với những đóng góp nổi bật trong lĩnh vực dinh dưỡng.

“Đây là kết quả của hành trình không ngừng nỗ lực để mang đến tay người tiêu dùng những sản phẩm dinh dưỡng chất lượng, bổ dưỡng, đa dạng mà vẫn phù hợp với thể trạng của người Việt”, ông Nguyễn Hữu Nhựt - Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh Global Nutrition chia sẻ.

 Đại diện Global Nutrition nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á 2023

Là một thương hiệu Việt đã tạo được nhiều dấu ấn trong ngành dinh dưỡng, sản phẩm của Global Nutrition đa dạng, phong phú với các dòng sản phẩm: thực phẩm dinh dưỡng; thức uống dinh dưỡng sữa trái cây; bột ăn dặm; thực phẩm bổ sung nước yến sào… phục vụ cho nhiều nhóm đối tượng khác nhau về độ tuổi và nhu cầu dinh dưỡng.

 Bộ sản phẩm dinh dưỡng của Global Nutrition dành cho mọi lứa tuổi

Hai trong số các thương hiệu mà Global Nutrition đang phát triển mạnh mẽ và dần quen thuộc với các gia đình Việt là Alponte và Dr. Henry. Trong đó, nổi bật là dòng sản phẩm dinh dưỡng Alponte với nguyên liệu Lactium nhập khẩu từ Pháp, giúp hỗ trợ tăng cường sức khỏe.

Global Nutrition cũng phát triển đa dạng mạng lưới sản phẩm của mình cho cả đối tượng trẻ ăn dặm, người trưởng thành với các sản phẩm như bột ăn dặm, thực phẩm bổ sung nước yến sào đến từ Alponte và Dr.Henry. 

Đại diện Global Nutrition cho biết: “Nguồn cảm hứng và cũng là động lực phát triển của Global Nutrition chính là mang đến các sản phẩm cao cấp để cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực của người Việt Nam”.

“Tôi rất thích các sản phẩm của Alponte vì có đa dạng lựa chọn. Tôi đã dùng Alponte Mum từ lúc thai kỳ và sau này tôi cũng chọn Alponte cho bé khi con chào đời. Alponte chăm sóc cả gia đình tôi từ ông bà, bố mẹ đến hai con với trọn bộ sản phẩm dinh dưỡng”, chị Ninh Thị Vân (33 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Sản phẩm của Global Nutrition được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiên tiến, theo quy trình nghiêm ngặt, tuân thủ các yêu cầu an toàn vệ sinh thực phẩm.

Với triết lý kinh doanh lấy chữ tín làm trọng, lấy sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ người Việt làm mục tiêu, Global Nutrition luôn được các đối tác, nhà phân phối, đại lý đánh giá cao nhờ chính sách minh bạch, cam kết chất lượng cũng như đội ngũ nhân sự tận tình, chu đáo. Hiện nay, sản phẩm của Global Nutrition đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước.

Giải thưởng Top 10 Thương hiệu hàng đầu Đông Nam Á 2023 một lần nữa là minh chứng cho sự tín nhiệm, ủng hộ của người tiêu dùng với các sản phẩm mà Global Nutrition phân phối trong thời gian qua.

“Chúng tôi ước mong trở thành công ty phân phối các sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Việt Nam và thực hiện sứ mệnh cải thiện tầm vóc, trí lực cho người Việt”, ông Nguyễn Hữu Nhựt nói.

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Global Nutrition

Hotline: 024 3268 8000

Website: https://globalnutrition.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/www.globalnutrition.vn

Bích Đào