Chị Tâm được cho là nhắn tin nhờ người thân nuôi hộ 2 con trai rồi mặc áo cưới, đeo 3 chiếc khăn tang trên đầu, sau đó khóa cửa nhà lại tự tử.

Sự việc xảy ra vào chiều 5/4 tại thôn 12, xã Tân Hòa, huyện Buôn Đôn, Đắk Lắk. Nạn nhân là chị Đàm Thị Tâm (33 tuổi).

Bà Nông Thị Vân (54 tuổi, mẹ chị Tâm) cho biết, vào 16h ngày 5/4, bà đi ăn cưới về thì nhận được điện thoại của ông Đinh Thanh Chiến (trú thôn Đoàn Kết, xã Ea Wer, huyện Buôn Đôn - anh chồng chị Tâm) hỏi thăm về em dâu.

Ông Chiến kể với bà Vân là chị Tâm nhắn tin cho ông với nội dung: "Kiếp này được làm dâu nhà họ Đinh là em mãn nguyện lắm rồi. Nhờ anh chăm sóc 2 đứa cháu để chúng khôn lớn thành người".

Sau đó, ông Chiến cùng bà Vân sang nhà chị Tâm, nhưng thấy cửa trước khóa trái nên ra về. Tuy nhiên, người mẹ linh tính có việc chẳng lành, quay lại nhà chị Tâm kiểm tra thêm một lần nữa.

{keywords}

Hai con trai song sinh của chị Tâm đã được đưa về bên nội chăm sóc. Ảnh: Khải Hoàng.

Khi bà chuẩn bị ra về thì thấy chiếc chìa khóa nhà con gái nằm ngay cửa trước. Bà mở cửa vào trong, thì hoảng hốt thấy chị Tâm đang nằm bất động trên giường.

Bà kể: "Tôi vừa mở cửa vào trong thì thấy cháu nằm bất động, trên người mặc áo cưới, đầu quấn 3 chiếc khăn tang. Trên giường của Tâm có một chai nước đã truyền hết. Mặt cháu tím tái nên tôi gọi hàng xóm đưa đi bệnh viện huyện Buôn Đôn cấp cứu, nhưng đến nơi bác sĩ nói Tâm đã chết".

Sau khi chị Tâm qua đời, công an đến hiện trường yêu cầu mổ tử thi điều tra, nhưng gia đình không đồng ý. Bà Vân cho rằng, con gái qua đời là do tự tử, vì hiện trường không có dấu hiệu gì khả nghi.

Theo chị Đàm Thúy Nga (26 tuổi, em gái nạn nhân), chị Tâm đang làm hộ sinh cho một bệnh viện tại tỉnh Đắk Lắk. Hoàn cảnh gia đình rất khó khăn, chồng chị là anh Đinh Thanh Sơn đã mất vào tháng 7/2014. Nạn nhân có 2 con trai sinh đôi là cháu Đinh Thanh Thiện và Đinh Thanh Lương (3 tuổi) đang học mẫu giáo.

"Chị Tâm bình thường luôn vui vẻ, yêu đời, không có biểu hiện gì bất thường. Buổi trưa, chị ấy còn sang nhà em chơi. Trước đây, khi mệt mỏi vẫn tự mình truyền nước biển cho mình. Tuy nhiên, hôm xảy ra sự việc, chúng tôi không biết chị truyền chất gì vào người", chị Thủy nói.

(Theo Zing.vn)