Theo phía đại diện của nhà mạng MobiFone, DataRoam Saver là gói cước dữ liệu cho phép thuê bao trả trước và thuê bao trả sau của MobiFone sử dụng dịch vụ Data với hạn mức tiền và dung lượng miễn phí nhất định khi Chuyển vùng quốc tế (CVQT) trong mạng nước ngoài.

Phân tích của giới chuyên gia về các mạng viễn thông cho rằng gói cước DataRoam Saver mặc dù ra mắt chưa lâu (trùng thời điểm với gói cước Roam Saver – ngày 1/12/2015) nhưng khẳng định các ưu điểm của gói cước này vượt trội so với các gói cước Data CVQT thông thường để thu hút khách hàng.

“Trong đó phải kể đến 5 ưu điểm chính: Được hưởng mức giá Data ưu đãi lên đến 90% so với giá cước Data thông thường; khách hàng có thể lựa chọn gói Data phù hợp với nhu cầu sử dụng; luôn kiểm tra được dung lượng sử dụng của gói; được cảnh báo khi hết dung lượng. Đặc biệt, khách hàng không lo phát sinh cước CVQT ngoài ý muốn” –  một chuyên gia phân tích.

Theo nhà mạng MobiFone, tính cạnh tranh của gói cước DataRoam Saver còn kể đến điều kiện sử dụng của gói cước khá đơn giản: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều trên mạng (trừ thuê bao Fast Connect) đăng ký thành công gói cước DataRoam Saver, điện thoại của khách hàng có hỗ trợ GPRS/EDGE/3G và đang ở trong vùng phủ sóng Data của mạng thuộc phạm vi cung cấp gói DataRoam Saver với MobiFone.

“Đến tháng 9/2016, phạm vi cung cấp gói DataRoam Saver mà khách hàng có thể sử dụng lên đến 27 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới, trong đó có các quốc gia mà khách Việt Nam đi nhiều như Trung Quốc, Hàn Quốc, Đức, Pháp, Úc, Nga, Canada,…” – đại diện MobiFone nói.

Danh sách các quốc gia áp dụng cho gói cước DataRoam Saver, khách hàng có thể xem thêm tại đây

Cũng giống như gói cước Roam Saver, việc đăng ký/hủy gói cước DataRoam Saver rất dễ dàng khi khách hàng có thể đăng ký qua cả 4 hình thức: SMS, USSD, đăng ký trên Web/Wap và đăng ký qua ứng dụng My MobiFone (xem chi tiết cách thức đăng ký/ hủy gói cước tại địa chỉ này).

Có thể nói, gói cước DataRoam Saver thực sự tạo ra bước đột phá theo chiều hướng vì lợi ích của khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nhân, người thường xuyên phải đi công tác hay học tập, làm việc ở nước ngoài.

Để biết thêm chi tiết về gói cước, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp hoặc truy cập trang web tại đây.  Khách hàng cũng có thể soạn tin nhắn theo cú pháp "DataRoam Saver" và gửi 994 để tra cứu thông tin gói cước DataRoam Saver (miễn phí tại Việt Nam, tính phí gửi SMS CVQT khi ở nước ngoài).