Đăng ký 1 gói, dùng hàng loạt dịch vụ

Là khái niệm đã quá quen thuộc trong các ngành dịch vụ, xu thế đóng gói sản phẩm hiện cũng được khai thác mạnh ở lĩnh vực ngân hàng, nơi mà khách hàng cần nhiều cân nhắc hơn khi chọn một sản phẩm tài chính nào đó. Lý do không chỉ bởi những tiện ích tối ưu mà chúng mang lại, là công cụ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian mà gói tài khoản còn có thể cung cấp các sản phẩm phù hợp mà khách hàng sẽ cần trong lương lai.

Thực tế, việc cung cấp các gói sản phẩm tài chính này đã nhận phản hồi tích cực từ khách hàng và những lợi ích mà nó mang lại cũng được chứng thực.

Chị Thúy An - chủ shop online ở Hà Nội hào hứng chia sẻ: “Mình kinh doanh online đã được 2 năm; nhu cầu giao dịch, chuyển khoản liên ngân hàng cao, thường xuyên cần kiểm tra số dư tài khoản… Mình tốn khá nhiều chi phí chuyển khoản, có tháng lên tới mấy triệu. Sau khi nghiên cứu nhiều gói sản phẩm khác nhau, mình quyết định chọn dùng gói tài khoản M-Business của Maritime Bank và cảm thấy rất hài lòng.

Chỉ cần đăng ký 1 lần là có thể sử dụng quá nhiều dịch vụ: Tài khoản thanh toán, Thẻ thanh toán quốc tế, Internet Banking, Mobile Banking, SMS, tài khoản tiết kiệm và cả dịch vụ vay vốn. Với gói này, người kinh doanh nhỏ như mình không phải vướng bận các loại phí cho từng dịch vụ đăng ký lẻ; lợi ích lớn nhất là được miễn 100% phí chuyển khoản nội mạng, ngoại mạng, ngay cả rút tiền ATM liên ngân hàng cũng được miễn 5 giao dịch/tháng…

Với hạn mức chuyển khoản trực tuyến cao tới 2 tỷ/ngày, mình không phải lo lắng khi chuyển trả tiền cho nhà cung cấp nữa. Chưa hết, mình còn được hoàn tiền tới 30% hàng tháng khi thanh toán qua thẻ quốc tế, tính sơ sơ là 6 triệu/năm. Phải nói là lợi mà quá lợi”.

{keywords}
Được ưu đãi nhiều dịch vụ, gói tài khoản ngân hàng đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng.

Hay như anh Thanh Quân, một photographer độc thân ở TP. HCM cho hay: “Là thợ chụp, công việc của tôi phần lớn phải đi ra ngoài nên thường xuyên bỏ lỡ các hóa đơn thanh toán chi phí sinh hoạt ở nhà. Chính vì vậy, điều mà tôi hài lòng nhất từ lúc sử dụng gói M-Money của Maritime Bank là có thể tự cài đặt thanh toán hóa đơn tự động, các khoản phí điện, nước, internet “lắt nhắt” cũng ngồi một chỗ thanh toán, khỏi phải ra ngân hàng.

Không những vậy với chỉ 1 lần đăng ký mà được sử dụng tới 4 sản phẩm: tài khoản thanh toán, thẻ ghi nợ quốc tế, internet banking (IB) và SMS; rồi còn được miễn phí thường niên, phí sử dụng IB và SMS, miễn 4 giao dịch/tháng khi rút tiền từ ATM cả nội và ngoại mạng. Lâu lâu đi chụp ảnh ngoại thành cần tiền mặt cũng có thể tấp vào cây ATM bất kỳ rút tiền không tốn phí. ”

Anh Quân còn cho biết thêm, anh được hưởng cả ưu đãi giảm giá, hoàn tiền từ chương trình JOY+ dành cho các chủ thẻ Maritime Bank Mastercard. “Mới tháng 3 vừa rồi tôi mua laptop tại FPT shop, không những trả góp 0% mà còn được giảm thêm tới 4%, tính ra tiết kiệm được tới 600.000đ. Tính ra là lợi đủ đường”.

Công cụ đắc lực cho cuộc sống hiện đại

Không chỉ thấy được mặt tiện ích bên ngoài, gói tài khoản còn khiến khách hàng ngạc nhiên về khả năng “dự báo trước tương lai” của mình. Đơn cử chị Hà Ngân - nhân viên văn phòng tại Đà Nẵng chia sẻ: “Là mẹ của 2 nhóc tì, tôi rất hay mua đồ cho bé qua online để tiết kiệm thời gian. Cách đây 1 năm, tôi đến Maritime Bank đăng ký làm thẻ ATM nhận lương thì được tư vấn đăng ký miễn phí trọn gói gồm nhiều dịch vụ để tiện sử dụng sau này. Tôi đã từ chối vì thời điểm đó chưa có nhu cầu sử dụng.

Bây giờ có bé thứ 2, ngoài thời gian đi làm tôi phải chăm 2 cháu nên nhu cầu mua sắm và thanh toán tại nhà nhiều hơn trước. Vì vậy tôi lại phải ra ngân hàng lần nữa để đăng ký thêm dịch vụ Internet Banking và SMS cho tiện chuyển tiền, kiểm tra số dư tài khoản… Chẳng những mất công đi lại, thời gian làm thủ tục còn tốn phí sử dụng nhiều dịch vụ riêng lẻ cùng một lúc. Biết trước là tiện lợi vậy hồi đó đăng ký luôn gói tài khoản cho tiện, vừa đỡ tốn công lại tiết kiệm chi phí”.

Có thể thấy, khi xu hướng 4.0 đang dịch chuyển từ ngân hàng truyền thống sang ngân hàng số, các ngân hàng đứng trước thách thức tăng trải nghiệm khách hàng với những sản phẩm, giải pháp dịch vụ mới; nâng cấp cơ sở hạ tầng kỹ thuật số hiện đại, áp dụng trí tuệ nhân tạo... Thì việc ra đời các gói giải pháp tài chính là xu thế tất yếu với khả năng vừa tích hợp yếu tố kỹ thuật số vừa mang lại nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Bên cạnh đó, lợi thế có thể nhìn thấu và đáp ứng nhu cầu trong tương lai của khách hàng khiến Gói giải pháp tài chính trở thành công cụ đắc lực trong việc mang đến cho khách hàng cuộc sống dễ dàng, tiện lợi hơn bao giờ hết.          

Minh Ngọc