- Dưới đây là những gợi ý giúp các em học sinh chuẩn bị món quà ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11. Các phụ huynh cũng có thể tham khảo danh sách quà tặng này.

Hoa và thiệp

 

Hoa tươi và thiệp được coi là một món quà không thể thiếu và không bao giờ lỗi mốt để dành tặng thầy cô. Đây được coi là quà tặng đơn giản mà ý nghĩa nhất. Nếu khéo tay, bạn hãy tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo đảm bảo thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện.

Vải áo dài

Những thước vải áo dài dành tặng cho cô giáo là một món quà vô cùng thiết thực bởi hơn ai hết, giáo viên là người thường xuyên phải mặc trang phục này. Các loại vải voan, lụa tơ tằm được chuộng nhiều hơn cả. Giá của loại vải áo dài này cũng khá hợp lý. Ngoài ra còn có các loại vải nhung sang trọng dành cho những cô giáo đứng tuổi...

Áo sơ mi và cà vạt cho thầy

Đối với các cô giáo, vải áo dài là món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực trong ngày 20/11 thì với các thầy, món quà dành tặng có ý nghĩa thiết thực là áo sơ mi. Hiện nay, áo sơ mi có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã với thương hiệu uy tín trong nước và chất liệu cũng khá bền, mà giá cả cũng phải chăng.

 

Đi kèm với áo sơ mi là những chiếc cà vạt sẽ khiến cho món quà trở nên ý nghĩa và thiết thực hơn.

Ví cầm tay

Những chiếc ví cầm tay luôn là món đồ không bao giờ thừa của các cô giáo. Vì thế bạn có thể lựa chọn loại ví đựng tiền thông thường hoặc loại đi tiệc. Cả hai đều là món quà hữu dụng cho các cô đấy!

Khăn choàng

 

Khi thời tiết đang se lạnh, 1 chiếc khăn choàng sẽ thêm phần ấm áp có ý nghĩa biết bao đối với các thầy cô.

Cây bút

Tuy bút là quà tặng không cầu kỳ nhưng nó gắn liền với nghề giáo và những năm tháng học trò. Bút cũng mang rất nhiều ý nghĩa thiết thực với thầy cô. Đây là món quà thể hiện sự tinh tế, sự quan tâm đối với các thầy cô.

 

Nước hoa

Bất kỳ phụ nữ nào cũng thích nước hoa. Vì vậy bạn có thể chọn mua loại nước hoa mà cô yêu thích để tặng cô giáo nhưng trước đó bạn nên tìm hiểu kỹ gu thời trang, mỹ phẩm mà cô yêu thích nhé.

Đồng hồ đeo tay

 


Đây là món quà thể hiện được tính kết nối giữa công việc và cuộc sống. Nhiều thầy cô sẽ rất vui khi nhận được món quà thể hiện tính thẩm mỹ và quan tâm đặc biệt này của phụ huynh và học sinh. Tuy nhiên giá cả của món đồ này tương đối cao nên chỉ phù hợp với việc tặng quà theo nhóm, lớp.

Mỹ phẩm

Các set mỹ phẩm gồm sữa tắm, dầu gội đầu, bánh xà phòng thủ công, son môi... hay nước hoa mini từ các thương hiệu nổi tiếng cũng là cách lựa chọn tốt cho ngày 20/11 để dành tặng các cô giáo. Tuy nhiên cần chú ý đến thương hiệu và loại mỹ phẩm để không gây tác dụng phụ.

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Mẹ cô gái đến trường quay ra hiệu con không bấm nút hẹn hò

Khánh Dung chia sẻ, hôm ghi hình 'Bạn muốn hẹn hò', mẹ chị đến trường quay và nói chuyện với mẹ anh Chí Long. Bà tỏ ra không hài lòng, liên tục ra dấu hiệu cho con gái không được bấm nút.

Cuộc sống nhung lụa, xa hoa của hot girl Trương Minh Xuân Thảo

Cuộc sống nhung lụa, xa hoa của hot girl Trương Minh Xuân Thảo

Xuất thân trong gia đình danh giá, Trương Minh Xuân Thảo (Primmy Trương) có cuộc sống toàn hàng hiệu, cùng những chuyến du lịch đắt đỏ khiến nhiều người mơ ước.

Món quà đặc biệt từ người phụ nữ hiến 5.000 lượng vàng

Món quà đặc biệt từ người phụ nữ hiến 5.000 lượng vàng

"Món quà giản dị của cụ Hoàng Thị Minh Hồ thực sự khiến chúng tôi xúc động"...

Minh Anh (tổng hợp)