{keywords}
 Dòng sản phẩm GoCar Protect được đông đảo người tiêu dùng và tài xế đón nhận

Tiếp nối thành công của sản phẩm gọi xe “Chống khuẩn X3” mang tên GoCar Protect được ra mắt tại thị trường Hà Nội vào tháng 1/2022, Gojek đang chuẩn bị cho ra mắt dịch vụ mới - xe 7 chỗ GoCar XL, để người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn khi di chuyển.

Gojek đã áp dụng “nóng” các gói hỗ trợ, chương trình ưu đãi hấp dẫn cho tài xế mới ngay từ khi bắt đầu đăng ký. Từ nguồn hỗ trợ đó, các bác tài sẽ dễ dàng trang bị các biện pháp an toàn, đúng tiêu chuẩn chống khuẩn X3 của Gojek mà không phát sinh thêm nhiều chi phí.

Cụ thể, Gojek sẽ tặng ngay 700.000 đồng chi phí làm Lý lịch Tư pháp và Giấy Khám sức khỏe. Trong vòng 7 ngày kể từ ngày tài xế thực hiện chuyến xe đầu tiên với GoCar, số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp vào ví điện tử của đối tác để rút ra sử dụng. Hơn thế, Gojek cũng trang bị cho các bác tài các khoản đầu tư an toàn cho sức khoẻ như: 250.000 đồng chi phí lắp đặt khung màn chắn ¼ cùng máy lọc không khí Sharp. Ngoài ra, khoản ưu đãi ngoài doanh thu có thể lên đến 670.000/ngày, tổng doanh thu lên tới 40 triệu đồng mỗi tháng.

{keywords}
 Các đối tác tài xế đăng ký GoCar XL sẽ nhận được máy lọc không khí Sharp, được minh chứng có khả năng vô hiệu hóa đến 99.4% virus trong không khí

Các trang bị theo tiêu chuẩn chống khuẩn vừa là điểm nhấn cạnh tranh của GoCar XL trên thị trường, vừa là “điểm tựa” an toàn cho các đối tác tài xế. Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 vẫn còn đang diễn biến khó lường, “cẩn tắc vô áy náy” và không chủ quan với dịch bệnh là điều ai cũng tâm niệm. Các biện pháp chống khuẩn trên xe mang đến trải nghiệm an toàn, bảo vệ sức khỏe cho khách hàng lẫn tài xế.

Trước khi chính thức hoạt động với Gojek, các bác tài được tham gia vào một khóa đào tạo ngắn hạn để được trang bị các kiến thức về dịch vụ chuyên nghiệp, an toàn với các tiêu chuẩn đồng nhất.

“Trước giờ tôi hầu như chỉ lái xe hợp đồng đường dài, chỉ giao tiếp cơ bản với khách hàng, tôi cũng không rành sử dụng công nghệ nên lúc đầu cũng khá phân vân khi lái xe công nghệ. Sau này thấy các anh em trong hội tài xế chuyển sang chạy GoCar thì có thu nhập khá tốt, hoạt động trên app tiện lợi và chuyên nghiệp hơn hẳn, thế là tôi cũng quyết định thử sức. Tôi tự tin là mình cầm lái rất “nuột” và sành đường, nay lại còn được đào tạo cách giao tiếp phục vụ khách hàng, tôi hy vọng sẽ được khách chấm 5 sao”, anh Đình Chiến (Thanh Xuân, Hà Nội) chia sẻ.

Anh Thanh Tùng (Hoàng Mai, Hà Nội) lựa chọn trở thành đối tác tài xế GoCar XL vì nhận thấy nhu cầu người dân di chuyển theo nhóm đang có xu hướng tăng, đặc biệt trong bối cảnh mọi hoạt động được mở cửa trở lại, nhất là dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới. Anh Võ Thái (Hà Đông, Hà Nội) chia sẻ: “Theo kinh nghiệm của các anh em tài xế chia sẻ, gần đến các dịp lễ thì gia đình và các nhóm bạn hay book xe đi chơi ở các điểm đến quanh khu ngoại thành lắm. Hy vọng có khách đều đặn, tôi ráng “cày” mấy dịp lễ này để tích lũy thêm xíu thu nhập, hè này dẫn vợ và con đi chơi, bù cho năm ngoái dịch không được đi đâu rồi”.

Đại diện Gojek cho hay, các tài xế xe 7 chỗ sẽ được chạy cả 2 dịch vụ GoCar Protect và GoCar XL, tùy từng thời điểm và khu vực thì tài xế chọn loại hình xe nào cho phù hợp và dễ bắt được khách. Đây là điểm linh hoạt của Gojek nhằm tối ưu nhất các cơ hội tạo ra thu nhập cho tài xế khi hoạt động cùng Gojek. 

Gojek hiện đang tiếp nhận những đối tác thuộc các Hợp tác xã (HTX) đã thỏa thuận hợp tác (ký hợp đồng). Quý đối tác chỉ cần 5 phút để đăng ký online, sau đó sẽ hoàn tất thủ tục tại văn phòng của Gojek một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Chính sách ưu đãi khi đăng ký trở thành đối tác tài xế GoCar XL ở Hà Nội: https://www.gojek.com/vn/blog/gocar_hn-uu-dai-khi-dang-ky-gocar-xl/  

Tố Uyên