Theo MBLand, việc bàn giao sổ đỏ đúng tiến độ nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi hợp pháp của khách hàng, chứng minh tính pháp lý, duy trì và giữ vững giá trị của Dự án, đồng thời khẳng định uy tín và sự tận tâm của chủ đầu tư.

{keywords}

Lễ bàn giao nhận sổ đỏ dự án Golden Field Mỹ Đình

Vị trí đắt giá

Nằm ở ngã tư Nguyễn Cơ Thạch - Hàm Nghi, dự án Golden Field được đánh giá sở hữu "giao lộ vàng", một vị trí đắt đỏ tại khu vực trung tâm Mỹ Đình.

Từ đây, cư dân chỉ mất 5 phút đi đến bến xe Mỹ Đình, đường vành đai 3, SVĐ Mỹ Đình và mất không quá 10 phút để tiếp cận với trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Siêu thị Big C cũng như chuỗi hệ thống bệnh viện tuyến đầu, hệ thống trường học danh tiếng như: THCS Lê Quý Đôn, Tiểu học Lômônôxốp, Trường Đoàn Thị Điểm…

{keywords}
Dự án Golden Field Mỹ Đình sở hữu vị trí đắt giá bậc nhất tại khu vực

Golden Field nằm trên 2 mặt đường Hàm Nghi và Nguyễn Cơ Thạch - tuyến đường giao thông huyết mạch, trung tâm khu vực Mỹ Đình. Nơi đây tiếp giáp với trung tâm hành chính, văn hóa, giáo dục lớn của Thủ đô như sân vận động quốc gia Mỹ Đình, Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Bộ Ngoại giao… và các trường đại học lớn.

Chủ đầu tư uy tín

Chủ đầu tư Tổng công ty MBLand đã khẳng định được tên tuổi thương hiệu và vị thế của mình trên thị trường với các dự án lớn. Dự án Golden Field cũng là một trong những sản phẩm nằm trong chuỗi thương hiệu The Fields Collection mà Tổng công ty MBLand đang xây dựng.

Với phương châm kiến tạo nên những giá trị đích thực của cuộc sống, cư dân nơi đây sẽ cảm nhận được sự an toàn, chuyên nghiệp cũng như những tiện nghi trong chính tổ ấm của mình.

Ưu đãi khủng “Nhận nhà sang - Rước heo vàng”

Mới đây, nhằm tri ân cho khách hàng nhân dịp Xuân mới, Tổng công ty MBLand đã công bố chính sách bán hàng cùng nhiều ưu đãi lớn với các quà tặng hấp dẫn dành cho các khách hàng mua căn hộ Golden Field. Theo đó, 30 khách hàng đầu tiên đặt mua thành công căn hộ Golden Field Mỹ Đình từ nay đến hết ngày 31/03/2019 sẽ nhận được ngay heo vàng may mắn trị giá 1 cây vàng.

{keywords}
Khách hàng mua căn hộ trong thời điểm này sẽ nhận được chính sách ưu đãi đặc biệt chưa từng có

Ngoài ra, chính sách còn nhiều ưu đãi như hỗ trợ lãi suất 0% trong vòng 12 tháng kể từ thời điểm giải ngân đầu tiên, nếu không khách hàng có thể nhận ngay chiết khấu 6% trên tổng giá trị căn hộ.Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được ngay gói quà tặng tân gia từ chủ đầu tư trị giá 60 triệu đồng với căn hộ 2 phòng ngủ và gói trị giá 70 triệu đồng với căn hộ 3 phòng ngủ.

Để tìm hiểu dự án &nhận thông tin chi tiết chương trình ưu đãi liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Max Việt Nam - Maxland

Công Ty Cổ Phần Grand Homes Quốc Tế - Grand Homes

Hotline: 097 529 0101

Lệ Thanh