Quà sức khỏe ý nghĩa đầu Xuân

Truyền thống tặng quà Tết cổ truyền của dân tộc là cơ hội gửi gắm tấm chân tình và thông điệp yêu thương của người tặng. Đặc biệt, khi điều kiện sống ngày càng được nâng cao, người ta có xu hướng quan tâm nhiều đến chăm sóc sức khoẻ của bản thân, gia đình và bạn bè.

Không phải ngẫu nhiên mà mỗi dịp Tết đến, Xuân về, lời chúc đầu tiên bao giờ cũng là sức khỏe, rồi mới đến những thịnh vượng, hạnh phúc, may mắn. Quan điểm hiện đại cho rằng “Có sức khỏe là có tất cả”, sức khỏe tốt chính là điểm khởi đầu cho những điều tốt đẹp. Vì vậy, những món quà sức khỏe đã trở thành xu hướng trong mỗi dịp năm mới, là lời cảm ơn đầy ý nghĩa và thiết thực đầu năm. 

Xã hội ngày càng phát triển, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dịp Tết cũng được quảng cáo tràn lan trên thị trường, nhưng để lựa chọn được một món quà vừa sang trọng, lại vừa ý nghĩa với gia đình, bạn bè và người thân là điều khiến không ít người trăn trở.

Mỗi món quà tặng đều phải được cân nhắc sao cho phù hợp. Song trong bối cảnh guồng quay cuộc sống hiện đại, không phải ai cũng có thời gian để chọn quà tặng riêng cho từng người. Do vậy, nhiều người ưu tiên lựa chọn những món quà sức khỏe được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, vừa thân thiện, lại vừa tinh tế, phù hợp với nhiều đối tượng và nhiều độ tuổi.

{keywords}
Những món quà chăm sóc sức khỏe từ thảo dược ngày càng được ưa chuộng

GoldenDila - món quà tinh tế Xuân Tân Sửu 2021

Dù tặng cha mẹ, người thân hay sếp, chỉ cần tinh ý một chút là mỗi người sẽ dễ dàng nhận ra ở xã hội hiện đại, những vấn đề sức khỏe thường gặp là căng thẳng, mệt mỏi, suy giảm trí nhớ, sức đề kháng kém... Trước vấn đề này, món quà vừa gần gũi, lại có giá trị chăm sóc sức khỏe cao như Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Goldendila sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Theo đại diện Công ty CP dược mỹ phẩm CVI, Goldendila là sản phẩm kết tinh từ trái tim và trí tuệ của những người dược sĩ, mang tinh túy của Đinh Lăng hiện thực hóa sứ mệnh bảo vệ và chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Sau 5 năm phát triển, trải qua quy trình chăm sóc khắt khe, đáp ứng tiêu chuẩn thực hành tốt trồng trọt và thu hái (GACP), dưới bàn tay và khối óc của các nhà khoa học, các chuyên gia tại Công ty CP dược mỹ phẩm CVI, Đinh Lăng được ứng dụng quy trình 4 “chuẩn”: Chuẩn hóa giống Đinh Lăng lá xẻ; Chuẩn hóa quy trình 5 năm thu hoạch; Sử dụng công nghệ sấy phun sương; Nâng chuẩn hàm lượng Saponin trong sản phẩm.

{keywords}
 GoldenDila - món quà sức khỏe ý nghĩa được nhạc sĩ Dương Khắc Linh lựa chọn tặng cha mẹ Tết Tân Sửu 2021

Kết tinh từ trái tim và trí tuệ của những người dược sĩ, ứng dụng công nghệ sấy phun sương hiện đại để chuẩn hóa tinh chất quý, Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Goldendila hỗ trợ tăng cường thể lực, nâng cao sức đề kháng, hỗ trợ giảm nguy cơ thiểu năng tuần hoàn não, căng thẳng, suy giảm trí nhớ.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Goldendila

Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm CVI

Địa chỉ: Lô đất CN1-08B-3 Khu công nghiệp công nghệ cao 1 - Khu công nghệ cao

Hòa Lạc, Km 29 đại lộ Thăng Long, Xã Thạch Hoà, Huyện Thạch Thất, TP Hà Nội.

Để được tư vấn thêm về sản phẩm, khách hàng liên hệ tổng đài 1800 8019 hoặc tham khảo thông tin tại: goldendila.vn

Sản phẩm không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Thúy Ngà