01 goldmoonmedia.jpg
Bà Phương Thuận - Giám đốc Truyền thông Công ty Goldmoon Media tại thảm đỏ “Xin chào Việt Nam”

Đại diện BTC cuộc thi chia sẻ, Goldmoon Media đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ, phủ sóng hình ảnh cuộc thi rộng khắp các tỉnh thành của Việt Nam. Goldmoon Media đã làm cầu nối giữa Miss Grand International 2023 và người hâm mộ nhan sắc khắp cả nước. 

“Sự thành công này sẽ là động lực để Goldmoon Media phát triển mạnh mẽ trong tương lai, định hướng ngày càng lớn mạnh hơn, cung cấp giải pháp quảng cáo tối ưu cho các doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển chung của nền kinh tế”, đại diện công ty Goldmoon Media chia sẻ. 

Với triết lý kinh doanh “đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm, đặt trải nghiệm của người xem quảng cáo lên hàng đầu”, Goldmoon Media đặt quyết tâm tạo ra những sản phẩm tốt, dịch vụ tốt với cách thức quảng cáo và truyền thông “hiện đại - chuyên nghiệp - nhanh chóng - hiệu quả - đơn giản”, phục vụ các nhãn hàng, công ty, tập đoàn trong nước và quốc tế. 

02 goldmoonmedia.jpg
Đại diện Goldmoon Media - bà Phạm Thị Mai xuất hiện tại thảm đỏ đêm chung kết  Miss Grand International 2023

Đại diện Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand International 2023 cũng bày tỏ sự cảm ơn với Goldmoon Media đã đồng hành cùng cuộc thi, góp phần truyền tải những giá trị văn hoá Việt Nam đến với thế giới; đồng thời là cột mốc đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa 2 đơn vị. 

03 goldmoonmedia.jpg
Đại diện Goldmoon Media chụp hình cùng top 10 Miss Grand International 2023

Thông tin liên hệ:

Công ty CP Quảng cáo và Truyền thông Đa phương tiện Goldmoon Media

Địa chỉ: Tầng 9 - Tòa Nhà Handico Tower, Ngã Tư Phạm Hùng - Mễ Trì , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0976091878 - Email: Goldmoonmedia.info@gmail.com

 Vĩnh Phú