- Golfer xinh đẹp Kim Do Yeon người Hàn Quốc đã xuất sắc đạt giải Best Gross tại giải golf FLC Ladies Cup 2018 với thành tích 71 gậy và 3 cú birdie.

Điều đặc biệt là golfer đến từ xứ sở Kim chi này mới chỉ 17 tuổi. Đây là một điều vô cùng đặc biệt và thú vị tại giải FLC Ladies Cup năm nay.

{keywords}
Kim Do Yeon giành chức vô địch

Giải thưởng dành cho Kim Do Yeon bao gồm: cúp, phần thưởng của nhà tài trợ, ban tổ chức cùng voucher nghỉ dưỡng, thẻ hội viên giá trị 35 năm...

Ngoài ra, BTC cũng trao nhiều giải kĩ thuật Longest Drive, Nearest To The Pin, Nearest To The Line,… với nhiều phần thưởng hấp dẫn, giá trị cho các các gôn thủ tham dự. 

FLC Ladies Cup quy tụ hơn gần 200 gôn thủ trong nước và nước ngoài đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Các gôn thủ được chia thành thành các bảng đấu tính theo handicap. Giải có tổng giá trị giải thưởng lên tới 20 tỷ đồng.

{keywords}
Lần đầu tiên được tổ chức nhưng giải đã rất thành công

Giải được xem như ngày hội của các nữ golfer để thoả mãn niềm đam mê cũng như rinh giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay. Niềm đam mê môn thể thao golf của các golfer nữ sẽ là tiền đề cho phong trào golf nữ tại Việt Nam trong tương lai. 

Có một điểm nhấn thú vị của giải lần này, đó là BTC cũng mở thêm một bảng đấu dành riêng cho các golfer nam là người thân của các nữ golfer tham dự. 

Bằng Lăng