- Nhờ countback thắng golfer Lê Hùng Nam, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã giật giải Best Gross của giải FLC AMG Golf Tournamnet 2018 vừa hạ màn tại sân FLC Samson Golf Link.

Cuộc đua đến danh hiệu Best Gross của FLC AMG Golf Tournamnet 2018 đã diễn ra vô cùng kịch tính, đến độ phải phân định bằng countback giữa 2 golfer Lê Hùng Nam và Nguyễn Minh Tuấn.

Trong cả ngày thi đấu cuối, golfer Lê Hùng Nam đánh rất đều tay và tưởng như đã giật giải Best Gross với 73 gậy. Tuy nhiên, trong 30 phút thi đấu cuối cùng trước khi hạ màn, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã có cú bứt phá ngoạn mục với cú birdie ở hố số 8.  

{keywords}
Golfer Nguyễn Minh Tuấn giật Best Gross nhờ cú bứt phá ngoạn mục

Kịch tính xảy ra cao trào nhất khi ngay sau đó golfer này dính bẫy nước tại hố số 9. Anh quyết định đưa bóng về điểm cắt nước để tiếp tục thi đấu thay vì cứu bóng qua rừng phi lao. Với tâm lý vững vàng và kỹ thuật chính xác, golfer Nguyễn Minh Tuấn đã xuất sắc giành được giải Best Gross với tổng số gậy 73, countback thắng golfer Lê Hùng Nam.

Qua mặt đối thủ vào phút chót, golfer Nguyễn Minh Tuấn vẫn đánh giá rất cao người chiến bại là golfer Lê Hùng Nam khi thừa nhận, anh đã có một ngày thi đấu rất may mắn.

Có màn đua tranh đến giải Best Gross kịch tính, nhưng hàng loạt xe sang treo thưởng hole in one đã không tìm được chủ nhân. Gần 1200 golfer tranh tài ở giải đấu đã không thể chinh phục được HIO với những phần thưởng cực kỳ giá trị.

{keywords}
Nhiều giải thưởng được trao, nhưng các golfer đã không thể săn thành công hole in one

Ngoài Best Gross, ở các giải thưởng quan trọng khác, FLC AMD Golf Tournament 2018 ghi nhận 4 golfer đạt được các giải Eagle là các golfer: Nguyễn Quang Hiệp, Nguyễn Thanh Hưng, Nguyễn Vũ Quốc Anh và Cao Thanh An.

HK