{keywords}
Sao Hàn 27/9: Trong bài đăng trên mạng xã hội mới đây, Goo Hye Sun có viết: "Bài hát mà tôi sản xuất sẽ được ra mắt vào tối mai, mong các bạn sẽ đón nhận sản phẩm này". Mặc dù vụ bê bối ly hôn với Ahn Jae Hyun vẫn còn nóng hơn bao giờ hết, Goo Hye Sun vẫn chưa lên tiếng gì về vụ việc này và chia sẻ rằng sẽ tập trung cho hoạt động cá nhân.

 

{keywords}
Huấn luyện viên vũ đạo của “Produce 101” Bae Yoon Joung tái hôn với chồng trẻ. Lễ cưới đã diễn ra hôm nay với sự góp mặt của dàn khách mời gồm Cheetah, H.O.T Tony An, Hwangbo, Brown Eyed Girls JeA... Bae Yoon Joung 39 tuổi, từng lấy nam ca sĩ/VJ Jerome vào năm 2014 rồi bất ngờ ly dị sau 2 năm chung sống. 

 

{keywords}
SEVENTEEN giành chiếc cúp đầu tiên trên show âm nhạc M! Countdown tuần này với bài hát 'FEAR', đánh dấu sự trở lại của nhóm trên đường đua K-Pop.

 

{keywords}
IU thông báo với người hâm mộ về việc chuẩn bị trở lại trong tháng 10 này. Đây sẽ là lần trở lại với âm nhạc đầu tiên của IU kể từ “BBIBBI” năm 2018. Album dự kiến phát hành giữa hoặc cuối tháng 10, cùng concert tour “Love, Poem”.

 

{keywords}
Hyukoh xác nhận đến Việt Nam biểu diễn Monsoon Music Festival tại Hoàng Thành Thăng Long. Ban nhạc Indie đến từ Hàn Quốc nổi tiếng với các bản hit “Comes and Goes”, “Wiing Wiing”... sẽ góp mặt trong ngày cuối cùng của Gió Mùa năm nay (03/11) cùng Tiên Tiên, Vinh De và nam ca sĩ xứ cờ hoa Robert Rich.

 

{keywords}
AKMU là nghệ sĩ đầu tiên của YG đạt thứ hạng 1 ở tất cả các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc năm 2019. Trở lại sau 2 năm vắng bóng, bản tình ca “How can I love the heartbreak, you are the one I love” đã giúp hai anh em AKMU sở hữu được những thành tích vô cùng đáng nể.

 

{keywords}
SONAMOO gây ấn tượng với video âm nhạc được phát hành riêng cho tựa game "Legendary". Hình ảnh quyến rũ và trưởng thành dường như rất phù hợp với các nữ thần tượng nhà TS Entertainment.

 

{keywords}
Woollim Entertainment đưa ra thông báo mới nhất về việc ra mắt với tư cách một nghệ sĩ solo của Kei - thành viên nhóm Lovelyz. Đĩa đơn "Over and Over" của cô nàng sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 10 tới đây.

 

{keywords}
Shawn Mendes đã có cuộc gặp gỡ nhỏ sau sân khấu với Jennie, Jisoo và Lisa của BLACKPINK tại buổi hòa nhạc ở Hàn Quốc của nam thần tượng. Thành viên Rosé do vướng lịch trình tới Pháp dự sự kiện nên đã không thể có mặt.

Bách Văn

Hyuna bị chỉ trích vì mặc phản cảm tại lễ hội nước Seoul

Hyuna bị chỉ trích vì mặc phản cảm tại lễ hội nước Seoul

 - Với sự xuất hiện quá gợi cảm ở lễ hội nước Seoul 2019, Hyuna đang nhận phải hiệu ứng ngược khiến cô bị công chúng công kích.