Nhằm cạnh tranh với các đối thủ Apple và Samsung, gã khổng lồ Google vừa ra mắt chuỗi cửa hàng bán lẻ đầu tiên tại Anh và Canada.

{keywords}

Chuỗi cửa hãng bán lẻ Google Shops sẽ trưng bày loạt sản phẩm và các phụ kiện công nghệ mới nhất của hãng. Cửa hàng được thiết kế cho mục đích mang lại trải nghiệm công nghệ cộng đồng cho khách hàng.

"Mọi người đến đây để khám phá, vui chơi và có những giây phút thực sự thoải mái với công nghệ", Janell Fischer, giám đốc marketing bán lẻ của Google cho biết.

Google Shops trưng bày những sản phẩm công nghệ mới nhất của Google và đối tác, bao gồm điện thoại Pixel và Pixel XL, kính ảo Daydream View, thiết bị phát đa phương tiện Chromecast Ultra, trợ lý ảo thông minh Google Home cùng nhiều phụ kiện và các sản phẩm công nghệ khác.

Cửa hãng cũng được trang bị màn hình tương Portal và Google Guides, một dạng giới thiệu sản phẩm sống động nhất. Ngoài ra, các sản phẩm, ý tưởng công nghệ sắp ra mắt cũng được giới thiệu tại đây.

Google Shops hiện mới chỉ có mặt tại Anh và Canada, có lẽ để đánh giá hiệu quả trước khi mở rộng ra các thị trường khác.

Nguyễn Minh (theo DigitalTrends)