Nếu như mới đây, Google đã tạo một cơn rung chấn trong ngành công nghiệp điện thoại thông minh với bộ đôi Pixel 6 và Pixel 6 pro. Thì giờ đây, Google tiếp tục ra ra chấn động khi vô tình để lộ ra thông tin về Pixel 7 và Pixel 7 Pro.

{keywords}

Tên mã Pixel 7/ 7 Pro

Bản Android 13 tiết lộ rằng Pixel 7 và Pixel 7 pro đang được phát triển nội bộ tại Google với tên mã lần lượt là Cheetah và Panther tương tự như Oriole và Raven trên Pixel 6/ 6 Pro. Có thể thấy Google đang chuyển đổi các danh mục tên mã với mỗi bản phát hành Pixel mới thay vì tên mã liên quan đến sinh vật biển như trước đây.

Cải tiến so với thế hệ cũ

Mã Android 13 cho thấy Pixel mới của Google đi kèm với bộ xử lý mang tên “GS201”. Đây có thể là con chip kế nhiệm Tensor GS101 trên Pixel 6/ 6 Pro, GS201 có tên mã nội bộ là “Cloudripper”.

Google đã được cấp bằng sáng chế cho công nghệ camera dưới màn hình vào tháng 8/2021 và một số người suy đoán rằng nó đã sẵn sàng cho Pixel 7. Đây có thể là một trong những điện thoại thế hệ tiếp theo có camera selfie "vô hình".

Google Pixel 7 có khả năng được công bố vào khoảng tháng 10/2022 như truyền thống ra mắt các sản phẩm của nhà Google. Cho đến nay, đây là tất cả những thông tin thú vị mà Android 13 đã tiết lộ về Pixel 7 và Pixel 7 Pro. Để có thông tin chính xác hơn, chúng ta vẫn phải chờ một thời gian nữa.

Thái Hoàng (Tổng hợp)

Google gọi vân tay bị chậm trên Pixel 6 là tính năng, không phải lỗi

Google gọi vân tay bị chậm trên Pixel 6 là tính năng, không phải lỗi

Google cho biết “thuật toán bảo mật nâng cao” trên Pixel 6 là nguyên nhân khiến trải nghiệm mở khóa vân tay trong màn hình bị chậm.