“So tài cùng MobiFone 2014” là một hoạt động trọng điểm trong chuỗi chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt của MobiFone dành cho các khách hàng. Chương trình với mục đích giúp khách hàng tìm hiểu về các dịch vụ tiện ích hàng đầu của MobiFone; đồng thời qua đây nhà mạng có thể thu thập ý kiến của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Theo đó, khách hàng sẽ được tham gia chương trình hoàn toàn miễn phí và có cơ hội trúng các giải thưởng vô cùng hấp dẫn, bao gồm 2.656 giải Nhất tuần; 08 giải thắng cuộc đối kháng và 08 giải Đặc biệt.

Chia sẻ tại lễ trao giải, anh Dương Thanh Hải, chủ nhân số thuê bao 01263117xxx - khách hàng trúng giải đặc biệt vui mừng cho biết: “Là một khách hàng của MobiFone, tôi rất hài lòng về chất lượng các dịch vụ cũng như các chương trình chăm sóc khách hàng của MobiFone”.

Là nhà mạng tiên phong trong việc cung cấp các dịch vụ giá trị gia tăng hữu ích, đến nay MobiFone đã nhận được sự ủng hộ của khách hàng về chất lượng dịch vụ. Đạt được thành công đó, ngoài sự nỗ lực không ngừng trong việc sáng tạo dịch vụ mới, còn có vai trò của các chương trình chăm sóc khách hàng mà “So tài cùng MobiFone năm 2014” là một trong những hoạt động tiêu biểu.

Với mục đích mang đến cho khách hàng nhiều hơn những trải nghiệm thú vị khi sử dụng dịch vụ, “So tài cùng MobiFone 2014” sẽ được tiếp tục triển khai từ ngày 14/11/2014 đến ngày 11/12/2014 với bốn giải Đđặc biệt (điện thoại iPhone 5S 64Gb). Cách thức tham dự chương trình không thay đổi, khách hàng chỉ cần soạn tin miễn phí DK gửi 9277 hoặc truy cập http://sotai.mobifone.com.vn