Ngày 24/3 tới, các lái xe sẽ được phép lựa chọn tính năng “Grab x Tinder” bên trong ứng dụng chia sẻ phương tiện Grab để có cơ hội ghép cặp với một trong 10 người nổi tiếng sử dụng dịch vụ Tinder, 5 năm, 5 nữ, sẽ tham gia với tư cách hành khách. Đây là chương trình được tổ chức tại nhiều nước trong đó có Việt Nam.

Trên trang web chính thức của Grab đưa tin “Chiến dịch ‘Meet your Match - Kết Bạn Tâm Giao’ của Grab giới thiệu top 10 sao Việt của Tinder, mang đến cơ hội chia sẻ hành trình và một ngày thú vị để trở thành những nguời bạn thân thiết của nhau”.

Trong ngày 24/03/2017 (từ 10 giờ đến 16 giờ), khách hàng của Grab tại TP.HCM chỉ cần nhấp chọn biểu tượng “Grab x Tinder” trên ứng dụng  Grab để có cơ hội tận hưởng chuyến đi miễn phí và được gặp gỡ, làm quen với 1 trong 10 ngôi sao của Tinder tại Việt Nam gồm: Hứa Vĩ Văn, Jun Phạm, Dương Mạc Anh Quân, Hoàng Tiến Dũng, Pom, Kelly, Kaylee Hwang, Fung La, Đàm Phương Linh và Bảo My.

Vào ngày 24/03, chiến dịch “Kết Bạn Tâm Giao” sẽ được khởi động, 10 ngôi sao của Tinder sẽ sử dụng GrabCar và đón những hành khách ngẫu nhiên dựa vào hành trình đặt xe của họ. Sau đó, mỗi nhân vật sẽ chọn ra một hành khách đặc biệt nhất; Grab và Tinder sẽ chọn một ngày để cả hai làm quen với nhau với các hoạt động thú vị như khám phá một một quán cà phê trong thành phố, cùng nhau học nấu ăn, hay cùng nhau leo núi trong nhà.

Chương trình chỉ áp dụng cho những chuyến xe được đặt thông qua icon “Grab x Tinder”, duy nhất trong ngày 24/03/2017 (từ 10.00 – 16.00). Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này tại địa chỉ https://www.grab.com/vn/blog/grabxtinder/

Như một phần của chiến dịch quảng cáo cho nhau, Tinder sẽ gửi tới người sử dụng Grab một tin nhắn với nội dung: "It's a match" (Ghép đôi) với chi tiết về việc ghép cặp. Theo trang Tech In Asia thì điều này sẽ khiến nhiều người dùng ứng dụng hẹn hò bất ngờ khi thấy những người nổi tiếng cũng thích hẹn hò với mình. Chiến dịch marketing tương tự cũng thường xuyên được Tinder áp dụng thông qua việc hợp tác với các công ty.