GrabBike là dịch vụ được tích hợp trên cùng ứng dụng GrabTaxi, giúp hành khách đặt xe ôm trong phạm vi gần nhất một cách dễ dàng, thuận lợi và an toàn thông qua điện thoại thông minh. Điểm đặc biệt của GrabBike là không giới hạn tài xế, bất cứ ai từ nhân viên văn phòng đến học sinh, sinh viên chỉ cần có một chiếc xe máy và điện thoại thông minh đều có thể đăng ký và trở thành tài xế xe ôm của GrabBike.

Dịch vụ GrabBike được triển khai cung cấp trước tiên tại địa bàn TP.HCM từ ngày 27/11/2014. Sau khi áp dụng khá thành công tại TP.HCM, GrabBike đã tiếp tục có mặt tại Hà Nội.

Tương tự như ở TP.HCM, theo thông báo của GrabTaxi, dịch vụ GrabBike cũng được tiến hành áp dụng bảng giá rẻ cho tất cả các yêu cầu đặt xe ôm của hành khách tại quận Cầu Giấy, Hà Nội kể từ ngày 15/5/2015.

Cụ thể, đối với lộ trình dưới 3km, khách hàng chỉ phải trả 9.000 đồng; với các cây số tiếp theo, số tiền khách hàng phải trả là là 3.000 đồng/ km.

Mức giá 3.000 đồng/ km hiện nay giúp GrabBike trở thành dịch vụ xe ôm giá rẻ nhất tại Hà Nội. Được biết, sau quận Cầu Giấy, GrabBike sẽ mở rộng triển khai ở các quận khác trong thời gian sớm nhất.

Để sử dụng GrabBike, hành khách cần thực hiện theo 3 bước: Tải GrabTaxi và kích hoạt tài khoản; Chọn hành trình và chọn mục GrabBike; Xác nhận đặt xe, tài xế gần nhất sẽ đến đón bạn.