Sự kiện không chỉ giới thiệu những điểm nhấn đặc sắc nhất của dự án mà còn tái khởi động thị trường, sẵn sàng đón làn sóng du lịch nghỉ dưỡng hậu Covid-19.
Sự quay trở lại của “siêu phẩm” Grand World
Tại buổi đào tạo online, đại diện Vingroup hé lộ hàng loạt tiện ích mới được nâng cấp, những hoạt động, lễ hội hoàn toàn mới mẻ, đặc sắc với quy mô “khủng” sẽ xuất hiện tại Grand World - thành phố không ngủ với các hoạt động kinh doanh liên tục 24/7.
Grand World được ví như một thế giới thu nhỏ khi tái hiện hàng loạt điểm đến, địa điểm trải nghiệm nổi danh toàn thế giới: kênh đào Venice lãng mạn, công trình tre khổng lồ, bảo tàng gấu Teddy, khu shop sầm uất sáng đèn 24/7... Cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật độc đáo và những sự kiện âm nhạc mang đến không khí lễ hội bất tận suốt 365 ngày/năm.
Không gian lãng mạn tại Kênh đào Venice, một trong những tiện ích nổi bật tại Grand World |
Cũng tại sự kiện, chủ đầu tư chính thức công bố thông tin về chính sách bán hàng Shop Grand World với nhiều lợi ích cho cả nhà đầu tư lẫn hỗ trợ khách thuê kinh doanh, hứa hẹn trở thành cú hích của thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Theo chủ đầu tư, chỉ cần số vốn tự có từ 4 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu tài sản tiềm năng sinh lời 24/7 ngày lẫn đêm, 4 năm ân hạn nợ gốc, 2 năm không lo cả gốc lẫn lãi, hỗ trợ tiền mặt 10% trong 2 năm và gói nội thất 6%, cùng nhiều quà tặng giá trị khác.
Kích hoạt thị trường BĐS nghỉ dưỡng
Sự kiện đào tạo online được tổ chức trong bối cảnh dịch Covid-19 đang được kiểm soát hiệu quả tại Việt Nam. Đây cũng là cơ sở để Grand World đón đầu làn sóng du lịch bùng nổ trở lại ngay khi dịch Covid-19 được kiểm soát.
Tại buổi đào tạo, đội ngũ sales được ôn lại hành trình 5 năm chuyển mình tại Phú Quốc và Bắc đảo nhờ bàn tay kiến tạo của chủ đầu tư Vingroup |
Không chỉ mang đến thông tin dự án bổ ích, sự kiện còn mang tới các minigame tương tác trực tiếp giúp khích lệ tinh thần đội ngũ sales |
Là khách mời của sự kiện đào tạo online, đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội tại Grand World đã mang đến không ít những bất ngờ, thú vị cho chương trình khi giới thiệu quy mô cũng như sự đa dạng các của các hoạt động giải trí tại Grand World: không gian Tinh hoa Việt Nam cổ trấn, đại nhạc hội đẳng cấp tại Quảng trường biển, nghệ thuật đường phố sống động và dạ tiệc ánh sáng hoa lệ tại hồ trung tâm…
Đạo diễn Việt Tú - tổng đạo diễn các hoạt động nghệ thuật và lễ hội 24/7, 365 ngày/năm tại Grand World |
Với kinh nghiệm dàn dựng những show diễn thực cảnh quy mô lớn trong suốt 20 năm qua, trong đó gần đây nhất là show diễn thực cảnh Tata Show tại VinWonders Nha Trang với kinh phí lên đến 10 triệu USD, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: “Mua shop Grand World, khách hàng không chỉ sở hữu tài sản mà sở hữu cả một siêu điểm đến, vạn trải nghiệm với hệ sinh thái khổng lồ.”
Sự kiện thu hút hơn 69.000 lượt xem, hơn 16.000 lượt bình luận và gần 1.200 lượt chia sẻ |
Trong bối cảnh thị trường cần nhiều động lực để làm nóng phân khúc BĐS nghỉ dưỡng, sự kiện đào tạo trực tuyến của Vingroup là cú hích kích hoạt chuỗi hoạt động bán hàng, cũng như tái khởi động lại thị trường. Vingroup cũng một lần nữa thể hiện sự chủ động, tiên phong trong dẫn dắt thị trường trước những biến động. Song song đó, cho thấy khả năng ứng phó linh hoạt của Vingroup thông qua nhiều hoạt động mang tính đột phá trên các nền tảng số.
Theo đại diện của dự án, sự xuất hiện của thành phố kinh doanh 24/7 Grand World hứa hẹn sẽ là sản phẩm đầu tư đắt giá và đội ngũ sales chính là nhịp cầu kết nối khách hàng và các nhà đầu tư, đóng góp vào sự thay đổi diện mạo của thị trường du lịch nghỉ dưỡng ngay khi quần thể đi vào khai trương cuối năm nay.
Minh Tuấn