Antoine Griezmann đang là một trong những cầu thủ nổi bật nhất, nếu không muốn nói là xuất sắc nhất của đội tuyển Pháp cho đến nay tại World Cup 2022.

Trong trận thắng Maroc 2-0, Griezmann tiếp tục có màn trình diễn nổi bật khi được Didier Deschamps xếp đá tiền vệ.

Griezmann thừa nhận đối đầu với đồng đội cũ Messi sẽ rất khó khăn

Adrien Rabiot không thể thi đấu nên Griezmann phải lùi thấp hơn thường lệ. Mặc dù vậy, cầu thủ của Atletico hoàn thành vai trò một cách ấn tượng.

Griezmann sẽ cùng Pháp đá trận chung kết World Cup thứ hai liên tiếp, lần này là đụng độ Argentina.

Đó không chỉ là trận chiến để tranh Cúp vàng. Griezmann, cùng với đồng đội Kylian Mbappe và Lionel Messi còn đang cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng của World Cup 2022.

"Đá chung kết với Argentina mọi chuyện sẽ rất khác", Griezmann lên tiếng khi được hỏi về cuộc hội ngộ vào Chủ nhật tuần này (22h ngày 18/12).

"Với Messi ở hàng công, đó sẽ là câu chuyện hoàn toàn khác. Chúng tôi đã xem gần như tất cả các trận đấu ở World Cup này và tất cả các trận mà Argentina trải qua.

Chúng tôi biết Messi, đồng thời Argentina còn một tập thể đằng sau sẵn sàng chiến đấu hết mình cho anh ấy.

Họ là đội ngũ hoạt động rất tốt giống như chúng tôi. Argentina có nhiều người ủng hộ. Chúng tôi sẽ xem xét và phân tích xem nên làm thế nào để gây tổn thương cho họ".

Khi được đặt vấn đề về khía cạnh cá nhân mà anh trải qua với Pháp tại Qatar, Griezmann nhấn mạnh: "Tại thời điểm này, điều quan trọng nhất, ngoài việc ăn mừng chiến thắng trận bán kết, là tập trung vào chung kết hôm Chủ nhật.

Chúng tôi cần phục hồi tốt. Tất nhiên, ngay bây giờ tôi và các đồng đội cần chuẩn bị tốt nhất cho trận chung kết".

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 mới nhất tại đây!