- Antoine Griezmann khoác áo số 7 MU đầu 2018, Diego Costa bất ngờ hòa giải Chelsea, Philippe Coutinho khóc trong nỗi đau hụt chơi cạnh Messi là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 5/9.

Diego Costa "xuống nước", hòa giải với Chelsea

Trước nguy cơ bị Chelsea mời hầu tòa, được bạn bè khuyên nhủ, Diego Costa thay vì làm căng đang cân nhắc quay trở lại Anh "làm hòa"  với đội bóng áo xanh.

{keywords}
Diego Costa không thể tiếp tục làm căng, vì điều đó chỉ có hại cho anh

Theo nguồn tin từ Express, để cứu vãn giấc mơ World Cup, không còn cách nào khác Diego Costa buộc phải "xuống nước", tuân lệnh trở lại Stamford Bridge tập luyện. Trước đó, chân sút 28 tuổi đã "ở lì" tại quê nhà Brazil không thèm trở lại Anh, mặc cho Chelsea yêu cầu phải tôn trọng hợp đồng.

Một nguồn tin thân cận từ Costa cho hay: "Sẽ có cuộc làm hòa giữa Diego Costa và Chelsea. Diego sẽ phải trở lại Anh, bởi vì anh ấy g muốn sự nghiệp bị chôn vùi ở quê nhà Brazil như thế này".

Costa cũng được bạn bè thân khuyên nhủ về vấn đề pháp lý: "Diego Costa không có cơ sở để kiện Chelsea nhưng Chelsea thì có

Tiền đạo này hiện vẫn còn 2 năm hợp đồng với Chelsea, nhưng anh cho rằng đã không còn là người của sắc xanh sau khi Conte nhắn tin bảo không có trong kế hoạch của ông. Costa đã được HLV Conte đăng ký trong danh sách 25 cầu thủ chơi ở Ngoại hạng Anh, còn tại C1 thì không.

Phía Atletico được cho cũng khuyên Costa về "làm hòa" Chelsea để tiện việc thương thảo hợp đồng vào tháng Giêng tới đây.

Griezmann đến MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Tờ Manchester Evening dẫn các nguồn tin khác nhau, loan báo MU có thể ký với Antoine Griezmann khi mà Diego Costa trở lại Atletico từ Chelsea.

{keywords}
Lương duyên MU - Griezmann có thể thành hiện thực vào đầu 2018

Antoine Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hè số 1 của Jose Mourinho, trước khi nhà cầm quân người Bồ buộc phải đổi kế hoạch khi Tòa án thể thao quốc tế (CAS) y lệnh cấm chuyển nhượng của Atletico Madrid đến đầu 2018.

Tuần trước, cố vấn cũ Eric Olhats tiết lộ, Griezmann đã rời Atletico mùa hè này nếu CAS giảm lệnh cấm xuống.

Tờ Marca, Mundo giờ đây cho hay, sau khi nâng điều khoản giải phóng hợp đồng lên 200 triệu euro để đảm bảo giữ chân Griezmann trong kỳ chuyển nhượng hè, thì hiện thời, con số được về lại mức cũ - tức 100 triệu euro (92 triệu bảng).

Vì lẽ này đã có sự suy đoán cao, MU có thể tậu số 7 mới mang tên Griezmann vào tháng Giêng tới đây, thời điểm Atletico cũng kiếm được người thay thế là Diego Costa.

Don Balon làm nóng thêm tình hình khi khẳng định, Griezmann muốn rời Atletico, để sang chơi MU hoặc Barcelona.

Coutinho tuyệt vọng vì không đến được Barcelona

Mặc cho đồng đội Neymar xúi đừng đến Barcelona và sẽ không phải hối hận vì việc Liverpool nhất mực giữ anh bằng mọi giá, tờ Sport (Tây Ban Nha) cho hay, Philippe Coutinho cảm thấy vô cùng tuyệt vọng vì không thể cập bến sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng hè 2017.

{keywords}
Coutinho rất thất vọng vì không đến được Barcelona vào hè này

Barcelona đã nỗ lực theo đuổi tiền vệ Brazil, được cho có 4 lần chào giá đến Liverpool nhưng đều bị từ chối thẳng thừng. Lần đầu tiên vào 20/7 và cuối cùng là trong ngày chót chuyển nhượng với mức giá 138 triệu bảng (gần 150 triệu euro).

Nói về lý do bỏ cuộc sau đó, lãnh đạo Barca cho rằng, phía Liverpool hét giá lên 200 triệu euro. Nhưng theo báo chí Anh, không muốn đôi co qua lại nhưng Liverpool rất bực mình vì sự "bịa đặt" của đội bóng đối thủ, bởi họ chỉ đáp lời 1 lần duy nhất, ngay từ đầu khẳng định Coutinho không phải để bán.

Vì sự kiên quyết giữ người mà Coutinho lúc này được cho là rất chán nản, không thiết chơi cho Liverpool, tương tự tâm trạng Alexis Sanchez sau khi hụt đến Man City.

L.H