- Nổi danh từ cuộc thi Viet Nam Idol 2012, Hoàng Quyên được biết đến là một nàng ca sĩ có giọng hát khỏe khoắn, đầy nội lực và cuốn hút người nghe. Tuy nhiên, đôi khi Hoàng Quyên chọn trang phục chưa đẹp.

Phải công nhận rằng kể từ sau cuộc thi Viet Nam Idol Hoàng Quyên từ một "vịt con xấu xí" đã ngày càng đẹp hơn. Thế nhưng, bên cạnh những chiếc váy midi gợi cảm, sexy, hợp thời trang thì cô đã không ít lần mắc lỗi trang phục, make up sến sẩm và già quá tuổi.

{keywords}
Hoàng Quyên với bộ cánh rườm rà và làm "già" đi nhiều.

Đêm nhạc "Chuyện tình" diễn cùng Thanh Tâm và Hương Tràm tối 24/5, Hoàng Quyên tạo kiểu tóc búi cao tôn lên chiều cao nhưng với việc trang điểm đậm khuôn mặt trông cô bị "quá già" so với Hương Tràm mặc dù độ tuổi hai người chỉ hơn tí chút. Không những thế chiếc váy cô mặc cùng phụ trang đi kèm cũng chưa thực sự đẹp mắt.

{keywords}
Chiếc quần tất vằn vèo làm cho Hoàng Quyên càng thêm "rườm rà".

 

Có lẽ Hoàng Quyên bên cạnh việc trau dồi kỹ năng hát cho ngày một hay hơn nữa thì việc tìm hiểu và nhờ những nhà thiết kế thời trang, những stylist có uy tín góp ý để không tự biến mình thành "thảm họa thời trang" và "mất điểm" trong mắt người hâm mộ một ngày gần đây.

{keywords}
Với cách trang điểm đậm, ở góc nhìn nào trông Hoàng Quyên cũng bị già đi nhiều so với tuổi.


* Clip: Hoàng Quyên hòa giọng cùng Hương Tràm và Thanh Tâm

Ánh Ngọc
Ảnh, clip: Mạnh Thắng