Với vóc dáng hoàn hảo người đẹp đã từng tham gia Vietnam' Next Top Model và có thời gian dài làm người mẫu nên không có gì ngạc nhiên khi Phạm Hương sở hữu một gu thời trang sành điệu và tinh tế.


{keywords}
Chiếc váy dạ hội màu hồng phấn của cô khi tham dự Hoa Hậu Hoàn Vũ nhận được nhiều lời khen vì độ thanh lịch. Người đẹp kết hợp với vòng cổ ngọc trai để làm tăng thêm vẻ nữ tính cho trang phục.

{keywords}
Street style của cô cũng rất thời thượng. Với lợi thế về vóc dáng cô tự tin diện chiếc cardigan dáng dài mix cùng sơ mi trắng trẻ trung, phong cách layering này khá giống với phong cách của Thanh Hằng.

{keywords}
Tiếp tục là công thức mix layering với cardigan dáng dài nhưng lần này cô phối màu theo style monochrome với sắc trắng bao trùm cả set đồ. Phạm Hương cũng không quên phối với kính mặt gương để tạo điểm nhấn.

{keywords}
Chán phong cách menswear, cô chuyển sang phong cách nữ tính, dịu dàng khi diện chiếc váy trắng liền họa tiết hoa nhỏ phía dưới chân váy. Gu thẩm mĩ của Phạm Hương được thể hiện rõ ràng khi cô kết hợp với túi xách và giày cùng tông màu với họa tiết.

{keywords}
Chiếc váy vàng nữ tính với họa tiết hoa nhẹ nhàng phía eo vô cùng thích hợp với tiết thu mát mẻ và lãng mạn. Có vẻ Phạm Hương đặc biệt thích kết hợp ton-sur-ton khi lần này cô cũng chọn cho mình chiếc giày cùng màu với váy.

{keywords}
Chân váy midi kết hợp với áo crop-top là công thức được các sao lăng xê nhiều nhất trong thời gian gần đây. Vẫn với tông màu nhẹ nhàng cùng mái tóc được làm xoăn bồng bềnh, trông cô như một minh tinh điện ảnh.

{keywords}
Khi dạo phố cô cũng ưu tiên những set đồ năng động thoải mái với áo khoác và quần shorts. Tuy nhiên, Phạm Hương cũng rất chú trọng để không để set đồ trở nên quá đơn giản và kém hấp dẫn khi mix layer với quần legging bên trong.

{keywords}
Set đồ vừa năng động lại nữ tính với váy liền theo phong cách preppy mix cùng giày Adidas Superstar – đôi giày gây bão trong giới trẻ thời gian vừa qua.

{keywords}
Lại một set đồ theo phong cách monochrome nữa của Phạm Hương nhưng lần này lại là màu đen. Cô ưu tiên mix với chiếc túi hàng hiệu oversize để làm điểm nhấn cho set đồ màu đen đơn giản của mình.

{keywords}
Có vẻ Phạm Hương khá thích những chiếc váy liền với thiết kế đơn giản. Chiếc váy với gam màu xám trung tính được cô kết hợp sành điệu cùng ankle boot da lộn, mắt kính mắt gương cũng là một trong những item yêu thích của cô.

{keywords}
Với thời trang dự tiệc cô cũng luôn ưu ái những bộ váy với kiểu cách đơn giản, trơn màu. Chiếc váy hồng nữ tính với thiết kế ôm sát giúp tôn lên vẻ đẹp hình thể của tân HHHV 2015.

{keywords}
Chiếc váy màu nude đơn giản với cách điệu là lớp bèo trước ngực. Với style sự kiện Phạm Hương thường không mix nhiều chi tiết để làm nổi bật nên vẻ đẹp cũng như vóc dáng của bản thân.

{keywords}
Với style đơn giản nhưng thanh lịch, sang trọng dù là khi đi sự kiện hay đời thường đã giúp cho tân Hoa Hậu Hoàn Vũ nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả 

Thu Nga