Gucci là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của nước Ý. Sản phẩm của thương hiệu thời trang này từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, đẳng cấp và thời thượng bậc nhất.
Hôm nay, nhà mốt lẫy lừng đến từ nước Ý lại tiếp tục trở thành tâm điểm mới trên mạng xã hội. Cụ thể, Gucci vừa thay đổi hình đại diện và ảnh nền trên fanpage chính thức của hãng để chào đón bộ sưu tập thời trang mới dành cho nam. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, nhà mốt lừng danh này lại sử dụng mẫu chữ viết tay có phần "nguệch ngoạc", và nhanh chóng tạo nên cơn sốt hưởng ứng bằng cách "sao chép" phong cách này từ phía người dùng và nhiều fanpage lớn nhỏ, trong đó có Việt Nam.
Với những nét chữ viết tay nguệch ngoạc hoàn toàn không giống với phong cách sang chảnh của thương hiệu đình đám trước nay, nhiều người còn đùa rằng, phải chăng thương hiệu thời trang đình đám này đã đuổi việc hết team designer (đội ngũ thiết kế)?
Với các hiệu ứng đã tạo ra trên mạng xã hội, rõ ràng đây là một chiến lược quảng cáo vô cùng thông minh của Gucci cho bộ sưu tập sắp ra mắt năm 2020 của hãng: Không những thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, thương hiệu còn tiết kiệm được rất nhiều công sức của đội ngũ thiết kế của công ty (?!).
Hiện tại, trào lưu đặt ảnh đại diện theo kiểu Gucci đang gây sốt khắp mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,…
Theo Trí Thức Trẻ
Gucci là thương hiệu thời trang có triết lý thiết kế hiện đại và đổi mới, với tinh thần quý tộc và kỹ nghệ thủ công bậc thầy mang tính di sản của nước Ý. Sản phẩm của thương hiệu thời trang này từ lâu đã trở thành biểu tượng của sự tinh tế, đẳng cấp và thời thượng bậc nhất.
Hôm nay, nhà mốt lẫy lừng đến từ nước Ý lại tiếp tục trở thành tâm điểm mới trên mạng xã hội. Cụ thể, Gucci vừa thay đổi hình đại diện và ảnh nền trên fanpage chính thức của hãng để chào đón bộ sưu tập thời trang mới dành cho nam. Điều đặc biệt nằm ở chỗ, nhà mốt lừng danh này lại sử dụng mẫu chữ viết tay có phần "nguệch ngoạc", và nhanh chóng tạo nên cơn sốt hưởng ứng bằng cách "sao chép" phong cách này từ phía người dùng và nhiều fanpage lớn nhỏ, trong đó có Việt Nam.
Với những nét chữ viết tay nguệch ngoạc hoàn toàn không giống với phong cách sang chảnh của thương hiệu đình đám trước nay, nhiều người còn đùa rằng, phải chăng thương hiệu thời trang đình đám này đã đuổi việc hết team designer (đội ngũ thiết kế)?
Với các hiệu ứng đã tạo ra trên mạng xã hội, rõ ràng đây là một chiến lược quảng cáo vô cùng thông minh của Gucci cho bộ sưu tập sắp ra mắt năm 2020 của hãng: Không những thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, thương hiệu còn tiết kiệm được rất nhiều công sức của đội ngũ thiết kế của công ty (?!).
Hiện tại, trào lưu đặt ảnh đại diện theo kiểu Gucci đang gây sốt khắp mạng xã hội Facebook, Twitter, Instagram,…
Theo Trí Thức Trẻ