Xuất hiện trên thị trường đồ gia dụng chưa lâu nhưng Gume Korea đang dần chiếm được cảm tình của người tiêu dùng do ưu điểm giá thành hợp lý và chất lượng ổn định. Gume ra đời với phương châm mang đến những sản phẩm thông minh nhất, hiện đại nhất, nhưng vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ hoàn hảo với mọi không gian sống.

Phương châm của hãng là chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên hàng đầu/ Với sự nỗ lực trong việc phát triển sản phẩm, tập trung vào sự thông minh hóa, hiện đại hóa đưa các công nghệ mới nhất và các chất liệu sản xuất tốt nhất vào sản phẩm, tới năm 2020 Gume đã có hơn 3 triệu khách hàng tin dùng tại Hàn Quốc bên cạnh đó sản phẩm còn phát triển mạnh ở thị trường Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Singapore.

Bộ nồi Inox cao cấp 5 món - “tân binh” đầy hứa hẹn

Bộ sản phẩm mới ra mắt gần đây của Gume hứa hẹn là lựa chọn đầy cạnh tranh nhờ  chất lượng được trau chuốt kỹ, đáp ứng nhiều tiêu chuẩn khắt khe về chất liệu và an toàn cho người sử dụng nhưng lại mang mức giá phải chăng, phù hợp người tiêu dùng Việt Nam.

Bộ nồi Gume Korea gồm có 1 chiếc quánh, 1 chảo và 3 nồi với kích cỡ đa dạng lần lượt là 18cm, 20cm và 24cm đem lại sự linh động cho mọi món ăn và mọi gia đình. 

Các sản phẩm nồi và quánh được thiết kế tinh tế với 5 lớp đáy rời giúp tản nhiệt đều, giữ nhiệt lâu tiết kiệm thời gian nấu. Đặc biệt, chiếc chảo chống dính vật lý cao cấp, tạo thành từ 3 lớp hợp kim liền thân đảm bảo an toàn sức khỏe. 

Cả 5 món đều sẽ đi cùng với vung đậy thuỷ tinh chịu nhiệt, tiện lợi khi sử dụng. Chiếc nồi lớn nhất có dung tích lên tới 7L sẽ phù hợp với nhu cầu Việt Nam như luộc gà, luộc bánh chưng hay hầm xương,... Ưu điểm tiếp theo có thể kể đến là chất liệu - Kết hợp giữa Inox 304 có độ tinh khiết cao, nổi tiếng với ưu điểm gia nhiệt nhanh và giữ nóng lâu cùng với Inox 430 ở đáy là chất liệu chống nhiễm từ tốt nhất trên thị trường hiện nay giúp bảo vệ sức khỏe người dùng tuyệt đối và đảm bảo nồi dùng được trên mọi loại bếp.

Chảo vân nổi chống dính 3D - điểm độc đáo trong thiết kế và công năng

Nằm trong bộ nồi Inox 5 món mới ra mắt, chảo sử dụng lớp chống dính vân nổi là một điểm mới so với các chảo chống dính mặt mịn trên thị trường. Vân nổi sẽ giúp chảo chống dính vượt trội gấp 2 lần và cũng sẽ mang lại tính thẩm mỹ cho sản phẩm. 

Xứ sở kim chi luôn nổi tiếng với tiêu chuẩn cao về thiết kế và luôn hướng đến cái đẹp nên bộ nồi Gume Korea cũng đáp ứng tốt tiêu chí này với hơi hướng phong cách Minimalism - tinh giản, lịch thiệp và không lỗi thời nên sẽ phù hợp với mọi căn bếp. Hãng cũng tỉ mỉ trong khâu đóng gói với túi vải xước bọc cho mỗi sản phẩm và sắp xếp gọn gàng nên bộ nồi cũng sẽ là lựa chọn không tồi cho quà tặng sinh nhật hay tân gia cho người thân, bạn bè.  

Từng sản phẩm của Gume đều được nghiên cứu và lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với nhu cầu nấu nướng cũng như lối sống của người Việt. Với phương châm chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng làm ưu tiên hàng đầu, Bộ nồi 5 món Inox cao cấp hứa hẹn trở thành trợ thủ đắc lực trong bếp của mọi nhà.

Song song, Gume cũng đang tập trung vào việc phát triển các sản phẩm gia dụng thông minh khác nhằm mang lại cho khách hàng một lối sống tiện nghi và hiện đại hơn. Những sản phẩm như bộ nồi, lò nướng, máy làm sữa hạt,...  được thiết kế với sự thấu hiểu về những khó khăn trong nhà bếp, đem đến tính năng, công nghệ vượt trội, để trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho mỗi bữa ăn. 

Tham khảo tại: 

Hotline: 0878.063.110

Website: https://gume.com.vn/product 

Fanpage: https://www.facebook.com/Koreagume201 

Shopee: https://shopee.vn/gume_official_store

Tiktok: https://www.tiktok.com/@gumekorea.official

Bích Đào